Trung tâm Thánh Địa
Biểu hiện của đám người này hiện tại thật thú vị, khuôn mặt không phải sững sờ thì cũng là đang trong trạng thái phẫn nộ đến tột cùng. Việc cô vô tình mở đường mà dẫn tới đây một Tứ Hoàng vốn cai trị ở tuốt phía Bắc của Tân Thế Giới - vị hoàng đế duy nhất còn xót lại của thời đại cũ đã đánh động tới chúng một cú không nhỏ.
Hải quân cùng các đô đốc đã chia nhau mai phục ở trụ sở G-1 và G-5, chứ không phải là Red Port. Việc hải tặc dễ dàng xâm nhập, liệu rằng chúng có thể lường trước được sao?
Ma trận "dịch chuyển" được cô mở ra luôn giới hạn khoảng cách, nhằm tránh mọi thứ khủng khiếp hoặc nguy hiểm có thể xảy đến. Nó lần này đã khiến cho Red Force tiến tới gần, rất gần so với mục tiêu ban đầu của họ.
Kẻ Immu kia nhanh chóng tiếp cận cô với vẻ mặt cau có, hắn sao có thể ngờ đến con bài này trong tay cô chứ?
Dù Lana cũng không hề nghĩ bản thân sẽ được ông chú đó coi trọng, nhưng quả thật, cảm giác này cũng không tệ.
Shanks quả thật là người...chỉ cần một hành động đã nói lên mọi thứ...
Chú ta đã đến, còn mọi người, họ liệu có đến không nhỉ?
Bàn tay với đống ngón tay dài ngoẵng kia với tới túm lấy mái tóc cô kéo đi một cách thô lỗ. Cảm giác tê dại truyền tới từ da đầu làm cô tự giác nhăn mày rồi cất bước đi theo, từ từ bước vào trung tâm ma trận.
Mặt đất nơi cô dẫm lên từng bước chân như rực sáng, dòng ma thuật đen dưới chân như ngay lập tức muốn nuốt chửng lấy cái thứ sức mạnh tinh khiết nhất.
Lana nhăn mặt, cắn chặt răng ngay khi sự đau đớn ập tới. Đôi chân cô vốn đang bị xiềng xích bủa vây, giờ đây lại tiếp nhận hai cú đá đau đớn khiến cô gục xuống nền đất lạnh lẽo.
Cây gậy phép đặc trưng đập xuống mặt đất, chấn động không nhỏ mà nó gây ra làm vang vọng đến cả không gian. Thậm chí cả bầu tời cũng như tĩnh hẳn lại. Tay còn lại của hắn giơ lên, đầu ngẩng cao nhìn vào vô định:
- Hỡi màn đêm u tối, hãy lắng nghe lời thỉnh cầu của ta.
Luồng ma thuật từ từ xuất hiện, khí đỏ và trắng như kết hợp lại với nhau. Tạo nên một tổ hợp màu sắc đáng kinh tởm.
Thân xác cô lúc này như sững lại, như không thể có phản ứng gì khác ngoại trừ quỳ gối một cách yên lặng ở đây mà chịu trận.
Trước khi Im niệm chú, lão ta nhấc gậy, tiến dần đến rìa của vòng tròn mới bắt đầu:
- Dưới sự bao bọc của bóng tối vĩnh hằng, ta xin dâng hiến xương của ruột thịt...
Hắn thì thào như vậy trước mặt cô, sau đó chỉ thấy cánh tay hắn chảy ra, với một mẩu xương cánh tay hiện rõ được để lên vị trí còn trống trong ma trận.
Tầm nhìn của cô hoa đi một cái nhẹ, dòng máu nóng lập tức trực trào như muốn đảo lộn trong cơ thể. Lana chậm chạp phản ứng lại, đưa đôi mắt mờ mịt nhìn lên. Những kẻ được tín nhiệm với sức mạnh được nhận nhiều nhất, Ngũ Lão Tinh cũng bước lại gần, với những con dao sắc nhọn trên tay. Mấy lão già đó đưa cánh tay lại gần với con dao, cùng lúc đó giọng nói của Im và Ngũ Lão Tinh cũng đều đều mà đồng thanh vang lên:
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Dandelion
FanfictionChỉ được đăng tải tại Wattpad, nghiêm cấm reup Ngoại trừ tuyến nhân vật và mạch chính, truyện hoàn toàn là ý tưởng của tác giả Tất cả ảnh và nhạc đều được lấy từ pinterest và youtube Ngày mở hố: 22/06/2022 Ngày lấp hố: 23/07/2023