Tối hai ngày sau
So với lộ trình được vạch sẵn, Sunny đã rẽ sóng mà lướt đi trên biển nhanh hơn rất nhiều so với dự tính của cô. Hiện tại cô đã để Franky neo lại tàu giữa biển Bắc và lâu nhất thì trưa mai sẽ cập bến Elbaf.
Lana ngồi đung đưa chân nơi cột buồm chính, trên tay vẫn là tờ giấy nhỏ được vẽ lên ma trận chi tiết, dưới góc còn cẩn thận ghi hai chữ "dịch chuyển" mà mân mê, cô cảm thấy thứ này đột nhiên có gì đó cấn cấn, nhưng lại chẳng hề nhận ra điều gì.
Một cơn gió luồn qua kẽ tóc cô, cùng lúc bả vai cũng đã bị một người khác ôm lấy, hơi nhấc lên:
- Anh muốn cả hai chúng ta cùng đáp xuống sàn tàu sao? – Lana cười nhẹ, đưa tay lên chạm lấy cánh tay đang ôm mình.
- Đám người đó càng ngày càng tự nhiên, họ làm anh ngượng ngùng. – Zoro vùi đầu vào hõm cổ cô từ đằng sau, chất giọng chán nản nói.
- Anh? Ngại á? – Cô không ngại cất tiếng cười cợt, chàng trai não cơ bắp của cô đâu rồi?
- Ừ, rất ngại.
Nghe thấy tiếng đáp lại còn kèm theo cả tiếng gằn giọng kia, cô cũng tự khắc dừng lại trò đùa của mình. Không gian lập tức như rơi vào điểm yên lặng tuyệt đối, chỉ có tiếng thở nhẹ của hai con người đã sớm mỏi mệt bởi mọi thứ xung quanh.
Chắc hẳn biểu hiện thờ ơ của Zoro đây cả buổi sáng hôm nay đều là do những con người kia ban tặng.
"Robin à, có phải chị lại chọc ngoáy gì người đàn ông của em rồi không?" – Cô cười xòa tự hỏi.
Bầu không khí yên bình hiện tại làm cô thoải mái. Nếu không phải có làn gió biển lạnh đang thổi, cô tin mình đã sớm ngủ quên mất.
Cánh tay đang ôm lấy cô khẽ siết lại, cùng hởi thở dài nóng rực của anh phả vào cổ cô, sau cùng mới lầm bầm hỏi cô được một câu:
- Tại sao em muốn gặp Tóc Đỏ?
Lana nhắm mắt lại, lưng tùy ý dựa vào lồng ngực ấm áp của người đàn ông, song một lúc mới thở dài rồi đều đều nói:
- Em chỉ nghĩ chúng ta cần một điểm dừng chân an toàn, chúng ta đã phòng thù trong giặc ngoài trên biển quá lâu.
Dù là hải tặc, nhưng không ai muốn lênh đênh trên biển và chỉ tấp lại đất liền trong phút chốc, sự khắc nghiệt của Tân Thế Giới sẽ bào mòn sức lực của tất cả, bao gồm cả những người khỏe mạnh nhất. Sunny cũng cần được bảo dưỡng ở đáy tàu một cách thường xuyên hơn để đảm bảo mọi tình huống khẩn cấp sẽ không có một vết sạn nào trong kế hoạch tẩu thoát:
- Nhưng anh cảm thấy Luffy đang không hài lòng... - Zoro dụi má vào mái tóc dài của cô, trầm tĩnh cất tiếng.
- Cậu ta chỉ đang phân vân mà thôi. Chúng ta cũng không còn lựa chọn nào khác cả, nếu Sunny gặp vấn đề, tất cả chúng ta đều sẽ đi đời. Với sự giúp sức của Vegapunk, mọi thứ sẽ được sắp xếp ổn thỏa trong không tới hai ngày neo đậu ở đất liền.
- Vậy tại sao chúng ta không tấp lại ở hòn đảo khác?
Tay cô mân mê tờ giấy nhỏ, ánh mắt chuyên tâm nhìn vào nó mà đưa thêm lời giải thích cho Zoro:
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Dandelion
FanfictionChỉ được đăng tải tại Wattpad, nghiêm cấm reup Ngoại trừ tuyến nhân vật và mạch chính, truyện hoàn toàn là ý tưởng của tác giả Tất cả ảnh và nhạc đều được lấy từ pinterest và youtube Ngày mở hố: 22/06/2022 Ngày lấp hố: 23/07/2023