Chương 104

416 45 0
                                    

Sanji đầu bên kia dường như cũng đã nghe cuộc nói chuyện này từ đầu. Anh ta lấy máy từ tay Nami lập tức nói:

- Tiểu thư, hãy triển khai kế hoạch đó càng sớm càng tốt. Chopper, vài Vegapunk và Franky đã tới bến cảng phía Bắc để tìm Sunny, hai người hãy hội quân trước với họ.

- Được. – Lana đáp lại một tiếng, rồi nhanh chóng cúp máy.

Cô kéo Zoro đi với một tốc độ nhanh hơn, không hề để ý đến khuôn mặt anh ta lúc này cũng đã nhăn lại như đang suy tính:

- Kizaru đó, lúc trước đã suýt giết hại cả băng chúng ta...tại Sabaody.

Giọng nói anh ta vang lên, nhưng lại ngập tràn sự đay nghiến và khó chịu. Bosalino là một tên khốn nhởn nhơ, hắn làm những thứ được gọi là nhiệm vụ được truyền xuống từ cấp trên và dường như hắn không có tí gì gọi là lòng trắc ẩn.

Majo bị phá hủy cũng là do một tay hắn khi chỉ mới là một kẻ thuộc hàng ngũ phó đô đốc, cô hiểu năng lực của Kizaru và Pika Pika no Mi đến từng chi tiết.

Lana nuốt vào một ngụm khí lạnh, bình tĩnh nói ra:

- Đó là hai năm trước, và mọi người cũng đã mạnh lên và tiến đến ngôi vị băng hải tặc của một Tứ Hoàng. Không có lí do gì khiến ta bại trước một đô đốc hải quân cả.

Dù cô đang cứng rắn nói vậy, nhưng bàn tay đang nắm chặt lấy tay người kia của cô lại bỗng dưng hơi run lên.

"Eh?" – Lana dừng chạy, mắt mở to ngờ vực nhìn bàn tay đang run lên từng đợt.

- Em sao thế? – Zoro quan tâm quay sang, tay siết chặt hơn bàn tay trắng trẻo đang run rẩy.

Nhịp tim cô ngày càng đập nhanh, ma thuật trong người như đang gào thét vì một hiện tượng nào đó. Ngay cả đàn chim đang trú ẩn trong rừng cũng lập tức bay tán loạn. Bỗng nhiên lúc này, một luồng khí uy áp cũng lan rộng ra toàn bộ phạm vi xung quanh đảo.

Zoro là người phản ứng ngay lập tức, anh ta buông tay cô, nhưng lập tức tiến lên chắn trước, hai tay nhanh chóng rút ra thanh Enma và thanh Sandai bên hông mình.

Chứa tới hai giây sau, nhiều nhát chém mang sắc tím với tốc độ xé gió liên tiếp tấn công về phía cô và Zoro.

Khi thanh kiếm vừa tiếp xúc với nhát chém, anh như cảm nhận được thứ sát khí áp bức đang đè nặng mà hất văng nó, rồi trở lại gần cô thủ thế. Những thứ đó dường như còn tồn tại trong mình cả ý thức, khi không cắt trúng mục tiêu, nó sẽ vòng ngược lại để tấn công mở rộng từ rất nhiều phía.

Lana cấu chặt những ngón tay sắc nhọn vào da thịt mình, muốn ngừng lại cái biểu hiện run rẩy mà mình đang để lộ ra. Cô thở ra một hơi, rồi đè nặng trọng lượng xuống chính mình, để ngăn cái sự bất thường khó hiểu này lại rồi bắt lấy tay người bên cạnh:

- Zoro, chúng ta rời đi.

Vị Phù Thủy giơ thẳng tay lên trời, trong thoáng chốc thay đổi vị trí của cả cô và anh lên bầu trời cao giữa đảo. Lana đồng thời phát động haki để tìm kiếm bóng hình mọi người và Sunny nhanh chóng. Cô dùng lực đẩy Zoro về phía tàu mặc kệ sự hoảng hốt của người kia mà chỉ cười một cái nhẹ, còn chính mình lại đưa tay ra giữa không trung, bắt đầu vẽ ra những kí tự:

"Những nhát chém đó được tạo nên từ ma thuật, những chiêu thức thường dùng của họ sẽ không thể hoàn toàn triệt tiêu nói." – Lana thầm nghĩ.

Cô dừng lại thao tác sau khi một ma trận khổng lồ được hình thành, lập tức đưa ngón trỏ lên gần miệng cắn mạnh làm dòng máu đỏ chói mắt chảy ra đáp đúng vào trung tâm của chính nó:

- Deletrius!

Một luồng khí màu khói dần lan tỏa, dần che khuất đi tầm nhìn của mọi tàu chiến ngoài khơi. Pháp trận này sẽ tiêu diệt mọi ma thuật lạ xuất hiện trong tầm kiểm soát của nó. Sau khi toàn bộ những nhát chém bị thiêu đốt thành từng hạt bụi nhỏ trong không khí, luồng khí đang trở lại để chính cô hấp thụ thì bỗng dưng, bóng hình của một kẻ mà cô không nghĩ hắn sẽ xuất hiện ở đây lọt vào tầm mắt cô.

Đồng tử cô giãn ra, khuôn mặt cau có một cách...khó chịu?

Đó là một kẻ trên khuôn mặt có một vết sẹo ở mắt trái. Hắn thường xuất hiện với chiếc mũ trên bộ tóc dreadlocks và tay chống gậy ba toong bằng vàng và đá quý được chạm khắc tinh xảo.

Không ai khác, một trong số Ngũ Lão Tinh

Saint Jaygarcia "Saturn"

__________

Đừng quên tương tác mấy bồ nhé!

[OP] DandelionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ