Chương 98

411 45 5
                                    

S-Snake khi này đã sớm yếu ớt đến không thể tả, nhưng có vẻ đó chỉ là vẻ ngoài hoặc ảo tưởng của chính cô. Những Vegapunk từ trước đó tạo nên dung dịch có thể ăn mòn lớp da cứng cáp của Seraphim để phòng mọi trường hợp. Chỉ là không ngờ những thứ nguy hiểm như vậy lại được đặt quá lộ liễu như muốn khoe khoang lại có tác dụng không quá thành công. Tốc độ phục hồi mọi thứ của Seraphim quả thật khủng khiếp.

Lana đưa mắt nhìn lên, chăm chăm một hướng về con mồi của mình. Mục tiêu của con bé hiện tại rõ ràng không phải cô, đương nhiên là vậy. Nhưng chỉ cần cô sơ ý bỏ lỡ động tác nào đó thôi, một trong số những bản thể Vegapunk sẽ lập tức đi đời. Bọn họ mang trong mình sức mạnh trí óc chứ không phải cơ bắp như những kẻ mạnh mẽ vởn vơ ngoài vòng pháp luật.

Lana đứng thẳng lưng, hất cằm giơ bàn tay với luồng ánh sáng trắng lạ mắt lên cao. Những hòn đá nhỏ bé nhưng sắc nhọn khi nãy bị cô thả xuống, tưởng chừng như đã trở thành đám vụn vặt không đáng để tâm lại lần nữa bay lên:

- Duro.

Sau tiếng nói nhẹ nhàng, chúng rất tự nhiên lại gần mà hợp lại thành một với nhau. Ánh sáng màu trắng đó như lan tỏa, từ từ giúp chúng kết dính. Hình bóng một người cứ thế được tạo nên, chỉ là kích cỡ không giống với loài người cho lắm.

S-Snake tiếp đó không hề tăng tốc để tấn công dù cho hình nhân đang tấn công tới tấp với những hòn đá to nhỏ. Con bé sẽ không dính bẫy như khi nãy, mà quả thật, sức bền của Lunarian thật đáng gờm. Lana hít sâu một hơi, ánh mắt lạnh đi trùng người xuống, lao nhanh tới tiếp cận.

Việc giao đấu trực tiếp với một Seraphim thường sẽ không quá lợi thế, như khi đánh với King cũng vậy. Nhưng nó còn có ích hơn việc để con bé tự mình hành động, nó sẽ tránh xa cô để nhắm tới mục tiêu duy nhất ở gần mà lại đang bận đi làm nhiệm vụ cô giao là Pythagoras.

Việc thi triển ba chiêu thức phòng thủ mạnh nhất để tạm thời bảo vệ hòn đảo sẽ làm hạn chế đi khả năng sử dụng ma thuật khi cô chiến đấu với S-Snake. Lana chưa có vết thương nặng nào trên người, vẫn còn bền bỉ nên chỉ cần cận chiến nhanh chóng...sẽ thắng thôi.

Không kịp đợi cô suy nghĩ, con bé đã nhún người xuống, mạnh mẽ phi nhanh tới. Lana chuyển sang thế phòng thủ, cô vốn không thể lường trước được một kẻ ranh mãnh như Boa Hancock sẽ làm gì, nhất là khi còn là một đứa bé ở dạng máy móc có chức năng thích nghi với một số trường hợp đặc biệt.

Bóng hình nhỏ bé lao nhanh vụt qua nơi cô đang dừng lại phòng thủ. Trước sự ngỡ ngàng của cô, nó đã sử dụng đôi giày được đặc chế riêng để di chuyển trên EggHead và khả năng bay của Lunarian mà biến mất khỏi tầm mắt của cô.

Lana ánh mắt đầy khó chịu, đồng tử phút chốc đỏ lên, phát động hoàn toàn haki quan sát đi mọi ngóc ngách gần khu vực cô đang đứng. Thứ hình nhân được tạo nên bằng đá kia theo sự chỉ đạo của cô, cũng rời khỏi vị trí mà rời đi ngay lập tức.

Lúc này âm thanh ken két khó chịu phát ra từ những cái loa khổng lồ ở các tháp, may thay nó vẫn chưa bị hỏng:

- W, cô nghe được chứ?

Biệt hiệu mới mẻ của cô được kêu lên, là giọng nói của Shaka. Lana ngẩng đầu nhìn về phía góc của mặt trần cao rộng, nhanh chóng sử dụng thần chú pháo hiệu để những con sên được để ẩn thành công bắt được hình ảnh:

- Những Vegapunk khác ngoài York và sao chủ ra, tất cả vẫn an toàn.

Cô gật đầu như đã biết, sau đó tiến lại đứng gần với hai tảng đá đơ cứng kia. Franky khi được di chuyển lại gần cũng ậm ừ rồi nói:

- York có nghĩa là "dục vọng", nhưng...khi nãy Usopp và tôi đã thấy cô ta bị hóa đá bởi S-Snake.

Mí mắt cô khẽ giật, như thể trong đầu vừa mường tượng được thứ gì mà lập tức ngoái đầu về phía chiếc loa. Lana cau mày, tay lập tức thao tác đưa ra sau gáy khẽ nhấn, sau đó chỉ thấy giọng nói cô tức khắc vang quanh đảo:

- TẤT CẢ CẢNH GIÁC VÀ MAU PHÁT ĐỘNG TRUY TÌM YORK!! NGAY LẬP TỨC!!

Tại sao à? Những kẻ thường tỏ ra mình vô hại, tưởng chừng đằng sau họ sẽ là nhiều điều mà không ai có thể ngờ tới. Nếu cô ta thật sự là kẻ đã ra cấu kết với Chính Phủ và ra lệnh cho đám nhỏ Seraphim, thông tin cô và băng Mũ Rơm ở đây chắc chắn cũng đã bị tuồn ra. Việc phát tán âm thanh quá rộng rãi sẽ khiến cả địch và ta trở nên dè chừng, nhưng ít nhất, nó đảm bảo việc đồng minh sẽ không bị đánh lừa thêm một cú đau nào nữa.

Hải quân và mấy lão khọm già đó chắc chắn sẽ hành động, có khi quy mô tấn công còn khổng lồ hơn một cuộc Buster Call thường thấy. Vậy nên, tất cả phải tìm ra York và buộc cô ta ra lệnh cho đám Seraphim dừng lại.

S-Snake đã rời ra xa khỏi tầm nhắm của cô đơn giản là để hóa giải năng lực Mero Mero no Mi trên người cô ta. Chắc hẳn York đã biết trước việc về cuộc tấn công chớp nhoáng này của hải quân, cô ta sẽ cố vẫy vùng trước khi bị triệt tiêu cùng 6 bộ mặt khoa học còn lại.

Tất cả phải rời khỏi tầng Lab trước khi hải quân tiến vào hải phận quanh đảo mới có cơ hội chống trả.

Và quan trọng hơn...điều đó chỉ thành công khi York được tìm ra...

__________

Một ngày an lành nhé!

[OP] DandelionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ