Chương 88

742 85 9
                                    

Hoa Đô sau đêm hội

Cả băng khi vừa tỉnh dậy đã quyết định tập hợp trong căn phòng lớn để nghỉ ngơi và cân nhắc vài chuyện. Nami và Robin ngồi cạnh nãy giờ chỉ bận chọc ghẹo cô. Cho tới khi những tên đàn ông dậy muộn của băng di chuyển tới thì mới bắt đầu nghiêm túc trở lại. Robin cũng thay đổi thái độ, lập tức trình bày về những gì phiến Road Poneglyph nhắc tới. Luffy chỉ cười khi biết rằng Pluton ở Wano, còn lại không hề có bất kì ý tứ nào là ham muốn có được nó. Lana thở dài, thuyền trưởng vô tư thế này làm cô bớt phải suy nghĩ đi nhiều việc.

Shinobu với hình dáng khác quay trở lại mở cửa căn phòng với hình hài khác biệt, làm cho nhiều người bất ngờ chứ không có cô, việc phân biệt một người qua khí tức vốn rất đơn giản. Lana nhận lấy tách trà từ Sanji, thẳng lưng ngồi trên tấm nệm, im lặng mà nghe Nami nói sau khi Shinobu rời đi:

- Được rồi, theo như kế hoạch được lập từ trước, chúng ta sẽ tới cảng Tokage, Udon.

- Sunny không một vết trầy xước đã ở sẵn ngoài đó rồi, SUPERR!! – Franky cũng hào hứng tiếp lời.

- Biến mất như vậy sẽ tạo nên nhiều bất ngờ lắm đây. – Lana cười đặt chén trà xuống rồi chống tay đứng dậy, vén mái tóc dài ra sau lưng.

Cả bọn đi chào tạm biệt với tất cả mọi người trong cung điện, chỉ không cho hai người Kinemon và Momo biết. Lana bỏ lại bộ Kimono đẹp đẽ, thoải mái khoác lên mình bộ đồ màu đen thường thấy mà cô đã nhờ thợ may tại đây làm lại, chỉ khác ở chỗ không còn mặc thêm chiếc sơ mi bên trong và ở cổ cũng xuất hiện một mặt dây chuyền màu hổ phách. Phải chăng việc có hai người chị em tốt bụng kia đã làm cô thoải mái để lộ nhiều da thịt hơn?

Việc đầu tiên sau khi tới cảng, là chứng kiến mối quan hệ "thân thiết" của những vị thuyền trưởng qua những cú đấm và những lời nói thân thương. Lana tiếp nhận những tờ báo mới nhất, để nó lơ lửng trước mặt mình, vừa làm việc vừa tiếp nhận những thông tin động trời. Tiếng cãi nhau bên tai cô vẫn chưa dứt, dù gì lí do cũng chỉ vì vô tình cả 3 chọn phải ngày ra khơi trùng hợp, và lần nữa cãi nhau khi chọn hướng đi. Được một lúc thì tên thuyền trưởng hét ầm lên:

- AGHH!! XIN LỖI CÁC CẬU!!

- Đi nhanh hay chậm thì cũng phải tìm thấy Road Poneglyph mới tìm được One Piece. – Lana nhẹ giọng buông một câu khi đang bận bịu đứng cạnh di chuyển đồ lên tàu bằng ma thuật. – Nên đừng quan tâm chuyện đường đi xa nhất, Luffy.

- Đúng, đúng vậy! Và tất cả trong số đó đều nguy hiểm như nhau thôi, ngưng gào thét và tới phụ mọi người bê đồ đi, Luffy! – Usopp cũng góp thêm một câu vào.

Một lúc sau, Captain Kid lôi ra một thứ giống với tờ giấy truy nã. Lana đưa mắt sang nhìn thì nghe thấy Luffy hét lên:

- Cá Sấu và Mắt Diều Hâu làm việc dưới trướng...BUGGY?! – Cậu ta đặc biệt nhấn mạnh cái tên cuối cùng, vẻ mặt bày ra còn đặc biệt khinh bỉ.

- Tớ không tưởng tượng nổi Mắt Diều Hâu sẽ làm vậy. – Zoro cũng phản ứng lại.

- Anh quen ông ta à, Mihawk ấy? – Cô ngẩng đầu lên hỏi, trong đầu chợt nhớ ra hai năm biến mất anh ta đã ở đâu.

[OP] DandelionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ