Lana đứng áp sát vào bờ tường, cố để không tạo ra bất kì tiếng động nào. Nico Robin tới Wano, nguồn tin thông báo cho chúng vẫn chưa biết một nửa băng Mũ Rơm đã tới đây? Stussy, Big Mom?
"Nếu cô ta đã tới đây, không phải một phần băng Mũ Rơm cũng tới sao, chúng không thể khinh suất như vậy được?"
"Cũng có thể lắm, nhưng không có bất kì thông tin nào cho thấy đã có tàu lạ xâm nhập. Chỉ có một thứ duy nhất...là một bóng người bay trong vùng trời đầy giông bão ở biên giới Wano."
"Hắn xảo quyệt tới nỗi có thể hạ được Doflamingo, và theo Stussy thì sắp tới còn có thể là cả Big Mom. Mũ Rơm cử một người chưa được thế giới, hay thậm chí Kaido chưa biết mặt là hoàn toàn hợp lí."
"Vậy ra cô ta nhận trách nhiệm thâm nhập."
Cô đứng bên mép tường nhếch mép cười khẩy, một tổ chức tình báo mà lại dễ dàng tin như thế, chúng quá tự tin về mạng lưới thông tin của mình, hay phải chăng chúng quá đề cao tên thuyền trưởng não cao su của băng Mũ Rơm. Chúng kết thúc cuộc nói chuyện, sên truyền tin cũng ngừng phát giọng của kẻ chỉ huy bên kia:
- Ngươi hẳn cũng nghe thấy rồi nhỉ?
Hắn quay người ra sau, cô có thể cảm nhận được ánh mắt sắc lẹm của hắn đang nhìn chòng chọc vào bức tường chỗ cô đang đứng. Lana không đáp, chỉ khom người đặt hai vật trên tay xuống:
- Một trong Tobi Roppo cùng Kaido của băng Bách Thú đang ở đây, thêm ông trùm Kyoshiro, và cả bọn Oniwabanshu của Orochi, ngươi thoát không nổi đâu.
Hắn lên giọng đe dọa khi thấy cô từ từ nâng hai tay lên trông như chuẩn bị đầu hàng, còn vẫy tay chỉ người bên cạnh chuẩn bị còng tay. Tiếng giày bệt của đàn ông liên tiếp vang lên từ hành lang sau lưng cô. Chúng đang hướng tới đây, nhưng cô trông không chút sợ hãi, bên khóe môi cô còn xuất hiện một nụ cười nửa miệng, sau đó là một nụ cười tự tin:
- Ta tuân lệnh thuyền trưởng tới đây thâm nhập trước, không lí gì khiến ta đầu hàng các ngươi ngay tại đây cả.
Dứt lời, cô tay tạo nên một vật thể, một quả cầu lửa trong lòng bàn tay đang ngửa của cô lớn dần lên, trong nó còn có trộn lẫn với một chút ánh màu bạc trắng, ngay lập tức hóa thành một tia lửa lớn tấn công thẳng về phía chúng, còn tạo nên một cái lỗ khổng lồ trên bức tường của lâu đài. Những chiêu thức của cô ngày càng khó để kiểm soát hơn. Tiếng chuông leng keng báo động vang lên, lửa với băng khi nãy sẽ không làm thiêu rụi cả lâu đài, nhưng sẽ đủ để làm náo loạn một phen. Lana chạy tới bên bờ lỗ hổng, kéo bớt những lớp áo dày và những chiếc trâm cài nặng vướng víu trên đầu ném xuống nền nhà, chỉ còn chiếc mặt nạ trên mặt chưa tháo rồi nhảy thẳng xuống. CP-0 sẽ không dễ bị hạ như thế, cô quay ngoắt đầu nhìn thành quả của mình, có một tên đang đứng đó, khoanh tay rồi cười khẩy khinh thường, có lẽ đó là tên Tobi Roppo, còn có ông trùm đứng cạnh mặt lạnh nhìn xuống.
Trên con đường tối tăm chỉ có ánh trăng chiếu xuống của thủ đô, sải chân của cô càng lúc càng rộng hơn. Lana đã cởi bỏ lại đôi guốc quá cao làm đau chân cô khi chạy, nếu cô bay và di chuyển trên trời thì chỉ khiến chúng tìm ra nhanh hơn, nhất là khi bầu trời Hoa Đô hôm nay có trăng sáng và rất quang mây. Tốc độ đáng gờm của Sky Walk sẽ nhanh chóng đuổi kịp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Dandelion
FanfictionChỉ được đăng tải tại Wattpad, nghiêm cấm reup Ngoại trừ tuyến nhân vật và mạch chính, truyện hoàn toàn là ý tưởng của tác giả Tất cả ảnh và nhạc đều được lấy từ pinterest và youtube Ngày mở hố: 22/06/2022 Ngày lấp hố: 23/07/2023