DISCLAIMER
It contains Matured Content, and abominations ahead. Minor readers be aware.ZINNIA
Tahimik na pinapanood ko ang mga lalaking nagwawalwal. May dalang babae sa dance floor habang tumutugtog ang napaglipasan ng banda. Kanina pa sila nariyan at hindi pa din napapalitan. Wala ng magandang lugar sa mundong ito. Maliban na lang sa kwarto.
Muli ko'ng nilaghok ang laman sa bote ng tequila. Salitan sa aking bibig ang sigarilyong pumapawi sa init ng aking ulo.
Hindi pa man nagtatagal na makaalis ang dalawa sa harap ko ay bumalik na si Salas. Aba! Nakakunot ang noo. Parang sinabuyan ng mainit na tubig. Pinanood ko ang paglapit niya hanggang sa makaupo ay hindi ata pansin ang paningin ko. Grabe katawan ng isang 'to...
"Salas? May problema?" Tanong ko sa pagkunot ng kaniyang noo.
"Si Aiah, Ms. Xiao... wala e. Wala rin do'n."
"Hmm." Tumango tango ako bago mahina siyang tinawanan. "Hayaan mo na, baka kasama niya na yung lalaki kanina."
"Agh! Hindi pwede... I hate those kind of man, para silang si Domingo."
Napahalakhak ako. Put*ngina! Galing pa talaga sa kaniya. "Dalaga na si Aiah. Bakit ikaw ba nung inaakit mo si Madison, pinigilan ba kita... tsk! Tsk! Tsk!"
"Yes Ms. Xiao. Have you forgotten?"
"Iba na yun. Yung una pa. Tsk! Manahimik ka na. Uuwi na ako. Huwag na kayong maghintay sa dalagang nagpapakasarap." Tumayo ako at inayos ang sarili. "And can you please, call Dwaine?"
Nanunukso ang tingin niyang tumango at agad na sinunod ang utos ko. "Saan ka ba?"
"My condo." Minadali ko ang sarili na makauwi bago pa mawala sa ulirat at tamaan ng alak.
Kung gaanong katahimik sa Mansion ay siya rin dito sa lungga ko. Agad ko'ng hinubad ang aking saplot at nagtungo sa bathroom, naglublob sa bathtub, na kalauna'y nakatulog. Gising na ang diwa ko nang maramdaman ang tila hanging dumaan sa aking mukha. Mabigat ang talukap ng aking mata nang magmulat at pukulan ng atensyon ang side na iyon.
Hindi ko lang pinahalata ang gulat nang magtama ang paningin namin ng lalaking ito. Nalulunod na naman ako sa kalasingan. Gusto ko ang mga mata niya. Gusto ko ang hugis ng kanyang katawan. Lahat sa kaniya ay gusto ko.
"Bakit?" Tanong niya habang bumubuga ng usok. Tumayo siya at lumabas. Nang maisarado niya ang pinto ay siyang pagtayo ko.
Kailangan maligo. Binuksan ko ang shower at pinaulanan ang sarili ko'ng katawan. Ang init. Ganyan nga. Ang sarap! Hindi ko maiwasang makagat ang sariling labi. Habang nababasa ang katawan ko ay siyang pagbaba ng aking daliri sa pagkababae ko. Mararamdaman ko na ang kailangan ko.
Marahan ko'ng pinadaudus ang aking daliri sa pagitan no'n ngunit hindi na tuluyang pumasok nang may kamay ang sumalo sa dibdib ko. Ungol ang naging tugon ko sa mainit niyang balat na nilalamas ang aking dibdib. Pinaharap ako sa kaniya atsaka nilapat ang likod ko sa malamig na pader.
"I'm sorry... pagod ako..." bulong niya sa aking tainga. Hinahalikan ang ibaba, likod at kay sarap sa pakiramdam nang kagatin niya ang parteng iyon. "Ang dami mo kasing utos..." aniya habang ang halik ay bumababa sa aking leeg, collar bone at siniil ako ng halik sa labi.