biển cùng cuộc tình

997 28 0
                                    

mất 30 phút để đến nơi, là biển, đúng rồi kia là biển ami vốn rất thích biển mà, và đã rất lâu rồi em không được đến biển để ngắm nhìn khung cảnh mênh mong diều vợi cùng với hương biển dịu nhẹ, em cực kì yêu biển, yêu đến mức đã từng muốn gieo mình xuống biển luôn mà, nhưng sợ ô nhiễm môi trường nên thôi, sao hắn biết em thích nơi này mà đưa em đến đây vậy nhỉ?

hắn đã đặt sẵn cả một căn village siêu to, siêu sang trọng để nghĩ dưỡng ở đây cùng ami luôn rồi, trong căn phòng được trang trí toàn hoa hồng và một bàn thức ăn nhẹ để chào mừng khách đến. từ lúc đến đây tới giờ hắn luôn chú ý đến gương mặt ami, em luôn cười, cười rất tươi là đằng khác, vậy là hắn chọn đúng nơi rồi, may quá tạ ơn chúa, chắc là đã ghi được điểm cộng trong lòng ami.

"em thích không"

em đang đứng ngoài ban công lộng gió ngắm nhìn ra biển ca mênh mong. nhưng không vì anh biết cách làm cô vui mà buông lổng cảnh giác, jungkook tên này cô vẫn chưa hiểu rõ về hắn nên không thể dễ dãi được.

"ừ thì cũng tàm tạm"

từ a đến z tất cả quần áo, từ đồ bơi, đến đồ ngủ đều cho người sắp xếp chuẩn bị đầy đủ cho cô, đúng thật là một miếng mồi chu đáo.

ami chọn cho mình một bộ bikini đen bó sát tôn lên hết đường cong cơ thể, làn da trắng nổi bật kiểu này thì có 10 thằng jungkook cũng chết dưới tay em chưa kể đến gương mặt baby thiên thần, với mái tóc đen dài bồng bềnh kia nữa cứ cái đà này thì jungkook cảm thấy không ổn rồi. thấy hắn cứ nhìn chằm chằm vào mình như sắp chết đến nơi, ami liền đi lại chạm lên khuôn mặt góc cạnh của hắn dở trò vuốt ve, con bé đúng là đang đùa giỡn với tử thần.

"bé yêu giờ em đã thấy hối hận chưa hả"

"chị à em đã bảo là tình nguyện mà"

hắn nắm chặt tay em, không khí đầy ám muội này bị tiếng chuông điện thoại của cô phá vỡ, khốn nạn, ai lại gọi vậy chứ đang chọc điên tên jeon này thì lại bị phá đám đúng là tức chết em mà.

cô vội lấy chiếc điện thoại đang la làng la sớm um xùm kia là kimbum lão già giàu có mà em đang cặp kè, chỉ mới đi ăn với lão già đó được một đêm thôi mà em đã moi được tiền của lão kha khá rồi nay lại gọi điện đến nạp mạng, cô tắt chuông điện thoại chặn số của lão, phải giã từ lão già này thôi vì em đã va phải khối vàng khác mất rồi.

ami nắm tay hắn chạy ra biển chơi, 2 người như mèo vờn chuột giống hệt trong phim, mấy con mèo đựt khác xung quanh đó nhìn chuột múp ami với ánh mắt thèm khát nhưng khi nhìn qua hắn, ánh mắt đó khiến chúng bị doạ cho một phen khiếp vía.
ami à thiên hạ đồn em thật không sai, một kiều nữ xinh đẹp nhất mà tôi từng biết, và giá như em thuộc về tôi.

hắn và em chơi đùa với nhau ngoài biển suốt buổi chiều đến khi hoàng hôn buông xuống, em ngồi trên chiếc xích đu sau đó đu đưa, đôi chân nhỏ bị cát bao phủ em cúi xuống định phủi sạch thì hắn đi đến đưa cho em ly nước cam, rồi quỳ xuống lau sạch chân cho em.

"không cần đâu"

ami rút chân về nhưng hắn giữ chặt

"để tôi"

Trọn Kiếp || JungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ