thấy jungsuk sửa soạn chuẩn bị ra ngoài, anh liền phi đến hỏi.
"anh đi đâu vậy?"
"sang nhà mina"
"nhà mina hả, đợi...đợi...đợi chút"
nghe thấy vậy jungkook liền hớn hở chạy lên phòng lấy cái túi gì đó rồi nhanh chân chạy xuống đưa jungsuk.
"sẵn tiện đưa cho ami hộ"
"sao mày không tự đi mà kêu tao"
"gặp ami để bị cô ấy đánh à, đưa giúp đi hỏi nhiều quá"
anh dúi cái túi đó vào tay jungsuk rồi chạy ngay đi vì sợ bị trả lại, còn dặn dò thêm một câu.
"sẵn xem cô ấy mập ốm ra sao rồi giúp em nha"
"mẹ mày cái gì cũng sẵn"
thật ra là quan tâm lắm nhưng sợ em còn giận nên không dám thể hiện ra, vẫn còn đang suy nghĩ cách để đón em về nhà trong êm đẹp.
thấy hai đứa em của mình cứng đầu mãi im lặng như vậy mấy ngày nay làm hắn cũng thấy khó chịu lay.
jungkook đi làm về rồi cứ chạy ngay lên phòng ru rú trong đó không biết làm gì, ami cũng chẳng thấy về cũng chả hiểu là hai đứa này đang nghĩ cái gì nữa.
jungsuk hỏi mina chuyện của em bên đó như thế nào rồi nhưng cũng y chang jungkook thôi, thật sự rất nẫu ruột.
"hello anh đến rồi đây"
"ơ anh yêu đến rồi hả"
mina đang nấu ăn trong bếp nghe tiếng jungsuk liền hớn hở mang tạp dề chạy ra.
"mua gì nhiều vậy anh, đem vào đây đi"
"anh mua đồ ăn tối cho em"
"cảm ơn anh yêu nhé, em cũng đang nấu ăn đây"
"yên tâm đi anh sẽ ăn hết, rồi còn con nhỏ kia đâu, jungkook nhờ anh đưa đồ cho nó này"
"không biết nữa làm gì ở trên phòng ấy, anh để đó đi chút em đem lên cho"
jungsuk đi quanh một vòng xem nhà.
"nhà em lúc nào cũng gọn gàng nhờ"
"anh uống caffe nhé"
"cho anh một cốc"
jungsuk đi lại vòng tay qua eo mina.
"nhớ em yêu chết đi được"
"xạo quá mới gặp hôm trước"
hai người đứng hôn nhau cả buổi đồ ăn cũng chưa đụng đến nữa.
nghe tiếng bước chân trên cầu thang đi xuống hai người liền tách ra, mina gãi gãi đầu còn jungsuk đánh trống lãng cái gì đó.
là ami em đang đi xuống bếp.
"ủa jungsuk anh đến chơi hả"
"à...ừ mới đến"
mina vội nói chỉ vào cái túi để trên bàn.
"jungkook gửi gì cho mày kìa"
ami ra cửa ngồi xuống vừa mang giày vào vừa nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọn Kiếp || Jungkook
Romancenếu cuộc đời này không dịu dàng với em...về đây anh sẽ cho em tất cả. [20/5/2023]