"xong thì gọi bác quản gia tới đón nhé, nhớ về sớm tối nay chúng ta còn có bữa tiệc"
"dạ em biết rồi"
hôm nay ami lại đến chơi với các bé trong trại trẻ mồ côi còn mua rất nhiều quà bánh như đã hứa nữa, anh thấy thế liền xung phong chở em đi còn góp thêm chút vốn vào thế là quà bánh nhiều gấp đôi hôm trước luôn.
"vậy em đi nha, tối gặp anh"
"em quên gì rồi nè"
"anh lắm trò thật"
tuy có hơi nhiều trò nhưng mà ami thích, anh nghênh nghênh mặt về phía ami em liền hiểu ý chồm người sang hôn lên môi anh, làm ai kia mãn nguyện lắm.
đám nhóc vừa thấy bóng dáng em thấp thoáng bước đến cửa thôi liền chạy ùa ra đông như quân nguyên xúm lại vây quanh ami nhốn nháo hết cả lên.
"aaa...chị ami...chị đến rồi"
"chị ami, ami hôm nay dạy em vẽ nữa nhé"
"chị ơi làm rau câu hoa quả giống hôm bữa cho em nữa nha chị"
"chị ơi, chị xem là em tự làm này có đẹp không"
em vui vẻ từ tốn trả lời từng câu hỏi một
"được được, chị sẽ làm hết cho các em giờ thì vào trong đi chị có mang nhiều quà bánh cho các em lắm nè"
thấy đám nhóc rất quý em nên jungkook nén lại xem tí nữa còn cầm điện thoại lên chụp em vài tấm để dành ngắm.
"cô ấy giờ là mẹ của cả đám trẻ rồi" - anh mỉm cười nhìn ảnh.
cả ngày hôm đó tuy mệt nhưng vui lắm vì tụi nhỏ trong này rất thích em, làm rau câu, nấu ăn, dạy học, các mẹ trong này chỉ có 5 đến 6 người thôi mà trẻ con thì lại nhiều như vậy tất nhiên họ không thể xoay sở nổi, có những mạnh thường quân như em đến giúp đỡ nên họ cảm thấy rất biết ơn.
"ami em uống chút nước đi"
"dạ em cảm ơn chị"
ami đang ngồi chơi với các bé sau sân cỏ thì có một chị trong nhóm từ thiện đến mang nước cho em.
"có mệt thì em nghỉ một lát đi"
"dạ không sao, em không mệt ạ" - em xua xua tay
"à mới nãy có một anh nào đó cũng là mạnh thường quân đến mang tặng rất nhiều sách và quần áo cho cô nhi viện đấy"
"vậy hả chị, vậy thì tốt quá, chúng ta cũng nên cảm ơn người đó một tiếng"
"các mẹ đã thay mặt mọi người cảm ơn rồi, thôi chị vào trong nha chị đang nướng bánh quy dở tay"
"dạ"
ngồi dưới bóng râm của gốc cây, em đan một chiếc khăn len để tặng jungkook vì sắp đến sinh nhật anh rồi em muốn tự mình làm nó hơn là ra ngoài mua một món đồ đắt tiền.
"cũng không tệ lắm"
ami ngắm nghía chiếc khăn trong tay, thì lúc này có một bé gái vừa chạy đến phía em vừa khóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọn Kiếp || Jungkook
Romancenếu cuộc đời này không dịu dàng với em...về đây anh sẽ cho em tất cả. [20/5/2023]