trong văn phòng rộng lớn người đàn ông đang ngập đầu trong đống giấy tờ chất đống thành núi có thể sạc lỡ bất cứ lúc nào chỉ sau một cái chạm nhẹ.
từ ngày em đi anh đã quen bận rộn như vậy rồi.
tuy lộn xộn là thế nhưng bức ảnh của người con gái kia vẫn được đặt ngay ngắn trên bàn bên cạnh là một bình hoa nhỏ được luôn được anh để mắt tới bảo vệ cách xa khỏi đống giấy tờ kia để chúng không thể xâm phạm vào mà khiến xinh yêu của anh vô tình rơi xuống được.
để không để em rơi xuống thêm một lần nào nữa.
chết thật đấy lại nhớ em nữa rồi.
"chủ tịch tôi có tin tốt cho ngài đây"
một người đàn ông không biết phép tắt mở cửa xông thẳng vào vì nghĩ vị chủ tịch kia sẽ chẳng còn tâm trạng nào để mà chửi mình khi nghe được tin tức này.
"chuyện gì?"
mà anh cũng không có thì giờ rãnh rỗi để mà la mắng cậu ta nữa.
"chủ tịch tôi có tin tức về phu nhân của anh rồi đây"
jungkook trợn tròn mắt tay ngừng bút ngước lên nhìn cậu ta đang cười tươi vẻ mặt hớn hở thay cho cả anh.
"còn không mau nói nhanh"
anh đập bàn đứng dậy lôi cổ áo cậu ta ngồi xuống ghế.
"a chủ tịch...từ...từ..."
cậu ta chính là thành viên trong đội mà anh thuê về để tìm kiếm em từ những ngày mới bắt đầu.
"bạn tôi cô ấy đi nghĩ dưỡng ở một vùng quê thì vô tình bắt gặp được một cô gái rất giống với phu nhân mà chúng ta đang tìm kiếm, cô ấy bảo tôi cách đây không lâu tôi liền chạy đến đây báo với chủ tịch"
jungkook chăm chú lắng nghe cậu ta nói trong lòng như có ngọn lửa được bùng cháy hy vọng của anh cuối cùng cũng sống lại một lần nữa rồi.
"rồi sao nữa"
"dạ còn có cả hình đây, anh xem đi"
người đó còn chụp cả hình lại để làm minh chứng nhưng mà chỉ thấy được bóng lưng của người mà họ cho là giống ami thôi.
anh ngồi nhìn bức ảnh hồi lâu nhưng lần này lòng tin trong anh bỗng rất mãnh liệt.
trong hình nhìn cô gái đó có vẻ ốm hơn so với em của anh, nhưng mà niềm vui bỗng trùng xuống khi jungkook nhớ lại những lần trước cũng như thế này khi biết tin tìm được em anh đã vui thế nào nhưng khi đến nơi lại không phải em, hóa ra chỉ là người giống người thôi.
nhưng thà giết lầm còn hơn bỏ sót phải đến tận nơi tận mắt thấy mới được.
"thế thì mau...mau đi ngay ngày hôm nay chúng ta sẽ đến đó"
"dạ được tôi chuẩn bị ngay đây"
jungkook mừng rỡ liền báo tin cho jungsuk và mina cả 2 cũng đòi theo anh xem thế nào, anh bỏ hết công việc sang một bên 3 người họ cùng anh trợ lý lên đường ngay trong ngày hôm đó, đến nơi mà họ nói là đã bắt gặp em.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọn Kiếp || Jungkook
Romancenếu cuộc đời này không dịu dàng với em...về đây anh sẽ cho em tất cả. [20/5/2023]