nhớ lời hứa với jungkook, em giúp mọi người dọn dẹp rồi ra về sớm để chuẩn bị đi tiệc với anh, tối nay là ngày kỉ niệm mừng công ty tròn 10 năm thành lập, và anh jungkook và jungsuk là 2 người có quyền lực cao nhất nắm giữ tập đoàn, là 2 đại diện lớn đứng ra tổ chức buổi tiệc này.
em về đến nhà đã thấy nguyên một ekip trang điểm chờ em, biết ngay là anh sẽ gọi họ đến mà, em đã bảo là không cần rồi, em có thể tự làm được nhưng anh nào có nghe, nên đành ngồi im để họ họa lên gương mặt mình.
mặc lên mình chiếc váy đen dài em nhìn mình trong gương không dấu khỏi sự bất ngờ, được ekip chuyên nghiệp trang điểm nên nhìn em khác hẳn, xinh theo một phong cách khác, chiếc váy đen không quá cầu kì nhưng vẫn rất nổi bật, làm tôn lên nước da trắng của em.
sau 7749 bước làm đẹp đã xong, vẫn còn dư thời gian khá nhiều và jungkook cũng chưa về nên em ngồi tám chuyện một chút, cả đám xúm lại nói chuyện như thân từ rất lâu rồi, nhưng chắc tại vì ami thuộc kiểu người dễ gần và thân thiện nên ai gặp lần đầu cũng mến em hết.
các chị cứ khen em xinh suốt, còn hỏi quần áo em hay mua nhãn hiệu nào, giày dép rồi các bước skincare của em ra sao.
"em sài mỹ phẩm hãng nào giới thiệu chị với, ui trời, bây ơi, coi da nó nè như da em bé luôn"
họ liền xúm lại xem, chạm tay lên da em.
"ừa công nhận luôn á trời...còn tóc nữa con bé này tóc nhiều mà dài ghê, em chăm sóc tóc sao vậy chỉ chị với"
"mà em biết loại nào trị rụng tóc không? tóc chị mỗi lần gội là rụng nùi nùi"
"dạ có, mấy chị đợi em một chút em đi lấy cho mấy chị xem thử"
ami nhiệt tình giới thiệu những loại mỹ phẩm mà mình đang dùng.
"nè chị, loại này trị rụng tóc hay lắm, hồi lúc em cũng bị nhưng mà sài đến chai thứ ba là thấy giảm hẳn luôn"
"còn bộ này là em dưỡng da tuy hơi đắt một chút nhưng êm lắm chị"
"ờ chị cảm ơn nhá, toàn mỹ phẩm đắt tiền chắc....chủ tịch cưng em lắm phải không"
"dạ...dạ cũng bình thường thôi à chị" - nhắc đến anh em nghe liền thấy ngại.
"không dám bình thường đâu, để tao kể bây nghe"
anh makeup đang ngồi rửa cọ cũng hóng chuyện.
"sao sao"
"bữa... bữa kia á tao đi ngang qua trung tâm thương mại nè, đang đi lựa đồ vậy nè thì vô tình tao bắt gặp một bóng dáng to lớn quen thuộc, còn ai khác vào đây nữa, là ngài chủ tịch dẫn theo con bé ami này nè đi mua trang sức, mà đâu phải mua vàng bốn số chín, không hề, vàng đó quá bình thường đối với chủ tịch rồi, ổng quất ngay hột soàn kim cương chà bá bằng ngón chân cái cho con bé này, là mày biết ổng cưng nó đến cỡ nào rồi"
"dữ dậy sao?"
anh mập vừa nói vừa diễn tả làm ai cũng ôm bụng cười đến đau ruột.
"không có kim cương đâu mà" - em cười nói
"haizzz tao chỉ mong sao tóc tao đừng rụng nữa để tao tìm được anh người yêu giống ami"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọn Kiếp || Jungkook
Romancenếu cuộc đời này không dịu dàng với em...về đây anh sẽ cho em tất cả. [20/5/2023]