"alo ai vậy, ba giờ sáng rồi không biết phép lịch sự à"
"quà sắp đến rồi tao nghĩ mày sẽ thích lắm" - giọng nói trầm ồn của một người đàn ông phát ra từ đầu bên kia.
"cái gì, ai vậy, mày là ai alo...alo"
người bên kia nói một câu xong là tắt hút, đã gần 3 giờ sáng rồi mà ai đó còn gọi điện quấy rối anh, bị phá giấc ngủ anh khó chịu đập điện thoại lên bàn. ami cũng vì tiếng chửi rủa của anh mà thức giấc.
"mẹ nó"
"ưm...chuyện gì vậy anh"
em dụi mắt ậm ừ hỏi anh.
"không biết nữa chắc ai đó điện chọc phá" - đắp chăn lại cho em
"anh xin lỗi ngủ tiếp đi"
cũng không quan tâm cho lắm hai con người lại quấn nhau trên giường ngủ say.
được một lát đột nhiên tiếng báo động vang lên inh ỏi một lần nữa làm em và anh giật mình, lúc này đã hơn 3 giờ 30 phút sáng.
rồi *đùng* một tiếng cái cửa kính trong phòng vỡ tan tành, lực phá lớn đến nổi làm bay những miễn kính văng khắp nơi.
mọi thứ rất nhanh em mới mở mắt còn chưa định hình được chuyện gì đang xảy ra, thì jungkook đã phản ứng rất nhanh anh bế em ngay trên tay nhanh chạy đi nấp sau bức tường.
"tr...trời ơi, cái gì vậy nè, a...a...anh có chuyện gì vậy"
"em đứng yên đây"
để em đứng đó anh chạy đi ra ngoài, ami thấp thỏm đứng trong tiếng còi báo động của ngôi nhà, thò đầu lén nhìn ra bên ngoài cửa kính đã vỡ em thấy có rất nhiều bóng người chạy qua chạy lại biết đã có người đột nhập rồi
đợi hồi lâu vẫn chưa thấy anh đâu em định chạy ra ngoài tìm anh em bất giác tiến lên một bước chân liền dẫm phải miễn sành.
"aaaa"
kêu lên một tiếng thì anh cùng jungsuk cũng vừa chạy vào phòng trên tay còn có súng.
"a...anh ơi có người đột nhập rồi, phải làm sao đây"
em nén đau lại vì không muốn anh phải lo lắng cho em trong lúc này.
cả 2 người họ loay hoay mở camera lên quan sát đồng thời gọi điện cho ai đó, em rất sợ vì ở nhà bây giờ chỉ còn có 3 người.
"jungkook"
anh chạy đi lấy dép cho em mang vào rồi trấn an em
"ami à không sợ nhé anh bảo vệ em"
"không được rồi jungkook mau mở tầng hầm đi"
jungsuk quan sát nhìn vào camera thì thấy bọn chúng đã vào được bên trong ngôi nhà rồi jungkook nhanh chân chạy đi lấy một khẩu súng cất trong tủ và một vài tư trang quan trọng bỏ vào túi rồi mở tủ lấy thêm một khẩu súng nữa đưa cho em.
"ami anh chỉ em rồi em biết mà đúng không"
anh thuần thục nạp đạn vào rồi đưa cho em.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọn Kiếp || Jungkook
Romancenếu cuộc đời này không dịu dàng với em...về đây anh sẽ cho em tất cả. [20/5/2023]