em càng quá đáng hơn nữa là khi chỗ nào có nabi em đều sẽ bám dính lấy anh không cho nó có cơ hội nào là được chạm vào anh cả, jungkook còn cuồng hơn cả em cứ rảnh môi là lại cúi xuống hôn em thật lâu bắt chấp nơi đông người.
nói em và anh đều là kẻ điên chắc cũng không sai.
đợi ở nhà không có ai mà chỉ có em và cô ta mỗi 2 người, nabi nhìn lên đồng hồ treo tường rồi nhìn lên cầu thang đảo mắt nhìn quanh nhà một lượt chắc chắn rằng trong nhà hiện giờ không có ai rồi lén lút lên phòng em gõ cửa.
*cốc cốc cốc*
ami vừa ra mở cửa ra đã thấy nabi đứng đó trừng mắt nhìn.
thấy em cô ta liền chụp tay em giật lấy, mạnh bạo lôi em ra ngoài.
"nabi...làm gì vậy b...buông chị ra"
trong cô ta như một tên tâm thần vậy không nói gì mà cứ thế lôi ami đi, em sợ hãi ghì chặt người xuống đất nhưng nabi vẫn cố hết sức kéo lê em trượt đi trên nên đất cằn cỗi.
"câm mồm"
cô ta hét lên đến kinh hồn, ami khóc lớn nhưng chẳng ai nghe thấy, mọi người đi đâu hết cả rồi?
jungkook của em đâu rồi?
"anh...anh ơi jungkook giúp em với...hức...hức...nabi...nabi buông chị ra đi mà"
nabi nắm tóc em giật ra sau lôi em đến tận nhà kho quăng mạnh em xuống, kéo em vào cả nó cùng vào rồi đóng cửa khóa chặt lại.
cô ta vừa buông ra, em liền vùng lên bỏ chạy nhưng nabi lại nắm tóc em lại đẩy ngã ra đất lần nữa.
"mày cố tình làm vậy đúng không?"
nabi đứng im trước mặt nhìn em hỏi, trong ánh mắt cô ta đục ngầu, em nhìn nabi đầy sợ sệt lùi về sau nép vào sát mép tủ đã đóng bụi.
"e...em...em nói gì? chị không không hiểu...aaa"
nó với lấy cái cây gần đó cầm cây đập mạnh xuống cạnh chỗ em ngồi.
ami giật mình theo bản năng đưa hai tay lên ôm đầu hét lớn.
"mày đừng có giả ngu nữa"
nabi ngồi xuống chăm chăm nhìn làm em càng hoảng loạn hơn hai tay bấu chặt đầu khóc không ngừng.
"j...jungkook...jungkook cứu em với"
"MÀY ĐỪNG KÊU TÊN JUNGKOOK TRƯỚC MẶT TAO"
nghe em nhắc đến tên anh trong lúc này như là đang chăm thêm dầu vào lửa vậy, nó nghe đến cái tên ấy được phát ra từ chính miệng ami càng làm cô ta điên tiết hơn hét lớn trong cơn tức giận.
"mày cố tình ân ái với jungkook trước mặt tao, tao biết hết, mày đừng có diễn nữa tao mệt lắm rồi"
tay cô ta siết chặt tay em hơn đến ửng đỏ, ami không ngừng chấp tay lại liên tục cầu xin nabi tha cho mình.
"c...chị...chị không có mà...huhu...hức hức...nabi xin em, xin em thả chị ra đi...hic...chị sợ lắm"
"mày nghe cho rõ đây tao thích jungkook, tao thích chồng của mày, khôn hồn thì rời xa anh ấy tao mà đã điên lên rồi thì đến xác của mày có trời cũng không tìm được đâu"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọn Kiếp || Jungkook
Romansnếu cuộc đời này không dịu dàng với em...về đây anh sẽ cho em tất cả. [20/5/2023]