"áaaaaaaaa...tránh ra, tránh ra...áaaaaa biến thái TRÁNH RAAAA"
tiếng hét thất thanh vang trời vào sáng sớm, ami thức giấc vương vai chưa kịp mở mắt vừa ưỡn người, đập vào mặt em là khuôn ngực trắng loã lồ của jungkook, anh không mặc áo đã vậy còn vòng tay ôm ngang eo ami, em hét toáng lên bật ngồi dậy, lấy gối đánh jungkook anh cũng hoảng hồn ngồi dậy thì bị ami vùng tay tát mấy cái liền vào mặt tỉnh hẳn.
ami khóc ầm lên bỏ chạy ra ngoài đập cửa phòng mina.
"hức...mina...mina...hic hic mở cửa hức mina ơi mina cứu ami với hức...hức"
"ami à bình tĩnh, anh có làm gì em đâu"
anh luống cuống chạy theo ami ra ngoài, ami thấy jungkook vẫn chưa bận áo vào, sắp đến gần mình, em mở cửa xong luôn vào phòng mina khóc ầm ỉ lên nhảy lên giường chùm chăn ôm mina.
"mới sáng sớm mà cái gì vậy trời"
jungsuk giật hết cả mình ngồi dậy, mina ngái ngủ cũng bị em làm cho tỉnh ngủ luôn.
"hức chú kia...chú kia ghê lắm..mina đừng bỏ hức ami mà"
"hai người mau đi ra ngoài đi"
đuổi 2 người kia đi rồi em mới chịu im, ami bám dính lấy mina suốt cả ngày không rời nửa bước, mina đi đâu cũng đi theo cả đi vệ sinh luôn ấy chứ.
2 người đàn ông không được gần vợ bất mãn không chịu được.
"suốt ngày cứ mina mina"
anh tủi thân ngồi nhìn em ăn bánh và tất nhiên là ngồi cạnh mina rồi, ánh mắt em luôn đề phòng anh chỉ đợi jungkook sơ hở một tí là hét ầm lên.
"chị ơi, chị cho em về nhà đi em muốn về nhà, ami muốn về với ông bà với gong yoo"
em nói nhỏ với mina không dám nói lớn, nghe em nói mina liền quay sang nhìn jungkook mặt đen như lọ nồi.
"nếu ami ngoan, ami nghe lời anh jungkook, chơi với anh jungkook thì ông bà mới vui ông bà mới đón em về"
ami nghe vậy thì nhìn sang anh, thấy ai kia gật gật đầu cười lia lịa em lại bĩu môi, nhíu mài ôm mina.
không hiểu sao mà em sợ anh dữ vậy nữa, jungkook đã làm gì em đâu mà cứ hễ lại gần thôi em cũng không cho, cái miệng nhỏ kia cứ 1 tiếng là ông bà 2 tiếng là gong yoo thật khiến anh tức không chịu được.
mina với jungsuk phải lén lút dữ lắm mới được đi ra ngoài để em và jungkook có không gian riêng với nhau, chứ cứ như vậy ami sẽ không bao giờ lại gần jungkook nữa mất.
"anh cho em nè"
jungkook từ từ đi lại đưa cho em con gấu bông hình con thỏ màu trắng bự tạo hình dễ thương lắm còn có cái má hồng.
ami ngồi ủ dột trên xích đu chờ mina về thấy anh liền né ra.
"ư hơ hơ..."
"anh cho em gấu bông này xinh lắm em lấy đi"
ami nhìn thấy con gấu bông thì chần chừ liếc nhìn chứ không dám lấy, biết em sợ nên anh đặt con gấu xuống chỗ trống bên cạnh em rồi bỏ đi vào trong nhà, lén đứng sau cây cột to nhìn ami.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọn Kiếp || Jungkook
Romancenếu cuộc đời này không dịu dàng với em...về đây anh sẽ cho em tất cả. [20/5/2023]