mắt em to tròn hết cỡ, cái hột bây lớn đó tận 3 tỷ sao? không thể bình tĩnh được ami đúng thật là đã lọt vào một ổ vàng khổng lồ mang tên jeon jungkook, chết tiệt bấy nhiêu tiền là dư sức để ami mua được một căn nhà mới rồi thế là được rời khỏi cái nơi quỷ quái đó.
ami nhảy cẩn lên sung sướng quăng bịch bim bim đang ăn dở văng tứ tung, mina cũng vui sướng không kém cả hai cô bạn thân hét ầm, gầm rú lên giữa đêm nhảy múa, múa may điên cuồng, sao sao bây giờ làm gì, làm gì đầu tiên đây, giàu to ami giàu rồi ami ơi, không uổng công sức bao lâu nay đi cặp kè với đại gia.
"ami, ami được rồi dừng, dừng lại bình tĩnh"
đang đứng trên mây thì bị con bạn kéo xuống đất, nhưng vẫn chưa thoát khỏi sự vui mừng, em thở dốc vì mệt do dùng sức nhảy quá nhiều, miệng vẫn cười tươi không cần tưới, mina kéo em ngồi lại xuống ghế, uống nước ừng ực.
"giờ mày tính sao, bán hay giữ"
em lau giọt nước còn động lại trên môi, cầm sợi dây tiền tỷ kia lên lắc qua lắc lại trước mặt.
"tao tính hết rồi, tao sẽ bán nó rồi dọn ra ở riêng ngay lập tức, nhưng vấn đề ở đây là từ lúc đi với hắn về tới giờ tao vẫn chưa gặp lại tên jeon đó lần nào nữa"
"không có số điện thoại luôn hả"
"không"
mina cốc đầu em một cái ra tiếng rõ đau, trời ạ ami ơi là ami ít ra cũng phải biết phương thức liên lạc với người ta chứ.
"nhưng nó là của mày rồi, muốn bán hay làm gì là quyền của mày chứ"
"nhưng ít ra tao cũng nên nói với hắn một tiếng vì nó đắt tiền quá nhỡ hắn dở chứng đòi lại tao biết phải làm sao"
ami ngốc, đại ngốc một người như jeon jungkook ai đời lại đi đòi lại quà đã tặng chứ, hắn vung tiền không tiết thế kia nghĩ sao tiết vài tỷ nhỏ bé với người đẹp.
"thôi trước tiên mày kiếm giúp tao một căn nhà đi rồi tính tiếp"
"ok nhanh thôi bạn yêu, nhưng tao có hoa hồng gì không nhờ"
"có thưa chị"
mina ôm em lắc lư, ôi yêu ami nhất trên đời đấy, người bạn giàu sinh ra tử với em đặc điểm nhận dạng là cực kì mê tiền, giống ami.
trong lúc em vắng nhà thì tên jeon ngày nào cũng xuất hiện trước hẻm chờ để gặp được em, lựa đúng lúc thật, hắn không vào nhà em vì không có lý do với lại mẹ em đang thiếu tiền hắn, chưa biết tính tình bà ấy như nào, hắn sợ em phải khó xử.
eunji em gái của ami, thấy anh hay xuất hiện ở đây nên tò mò, anh ta chờ ai ở đây chứ ngoài con ami thường được đại gia đến tìm thì còn ai nữa đâu, không lẽ bạn của jihoon mà jihoon làm trong bệnh viện sao mà quen biết tên xăm mình này, chỉ có thể là người quen của chị ta thôi, nhưng nhìn hắn rất đẹp trai, to con, bảnh bao, xe hơi chiến như vậy eunji sinh lòng ham muốn, "mình cũng đâu thua gì con ami" nó nghĩ thầm, nó nhìn anh đầu nhảy số miệng thì lẩm bẩm gì đó như ai nhập, ở nhà đang không có ai hay là...
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọn Kiếp || Jungkook
Romancenếu cuộc đời này không dịu dàng với em...về đây anh sẽ cho em tất cả. [20/5/2023]