gặp lại em gái

404 11 0
                                    

từ dạo đó đến nay jungkook thấy em trầm tính ít nói hẳn ra, cũng không bày trò chọc ghẹo jungsuk nữa ngôi nhà thiếu tiếng cười nên buồn lắm, anh cứ đi theo an ủi em mãi mà em vẫn luôn miệng nói không sao thật đến anh cũng không biết phải làm thế nào với em đây nữa, chắc vì còn vài chuyện rắc rối của eunji nên em mới như thế.

cả nhà cùng ngồi ăn sáng với nhau, dạo này không có quá nhiều chuyện xảy ra nữa nên cuộc sống của em và anh bình yên hẳn, mà từ khi về với anh em toàn ăn với uống, làm việc mới được một chút anh cũng bảo nghĩ đi đừng làm nữa vì tiền anh kiếm ra nuôi cả ba đời nhà em còn được nên ami không cần phải lao lực đến thế, nghe vậy em cũng bó tay với jungkook luôn đấy.

ngồi vào bàn ăn ami cứ sờ sờ vào cái bụng ngấn mỡ của mình rồi than vãn với anh, jungsuk thì cứ cầm điện thoại bấm bấm rồi cười một mình jungkook nhìn vào bàn ăn nguội lạnh mà lắc đầu nhìn, riết rồi chẳng còn ra hệ thống gì.

"anh đã bảo em không có béo rồi...em mau ăn sáng đi, còn anh nữa jungsuk suốt ngày cầm điện thoại rồi cười ở đây không có việc gì làm thì mau đi về bên kia đi"

"chắc có tình yêu rồi nên thế"

ami lên tiếng chọc ghẹo.

"im đi con nhỏ lừa đảo tao sẽ ở đây báo hai đứa bây đến khi nào tao chán thì thôi"

"mà anh đừng lo em nói với ba mẹ rồi ổng bả sẽ sớm lôi đầu anh về thôi"

"mày nói xấu gì sau lưng tao rồi hả thằ..."

"jungkook anh có điện thoại kia" - em vội cắt ngang lời jungsuk.

sắp choản nhau thì có điện thoại gọi đến ami thở phào vì đỡ phải vào can.

"hai người mau ăn đi"

anh dặn dò cả hai rồi bước ra ngoài, jungsuk hậm hực dơ đũa hâm doạ anh.

nói chuyện điện thoại một lúc thì jungkook bước vào với khuôn mặt có vẻ căng lắm, làm ami biết là xảy ra chuyện gì rồi vì khi đó mặt jungkook mới nghiêm lại thế thôi.

cố nhai nhanh miếng bánh mì trong miệng chưa kịp hỏi thì anh đã nói.

"ami ăn nhanh đi rồi ra ngoài với anh"

"dợ...chẹn dì dậy an"

em vừa nhai vừa nhồm nhàm nói.

"đi rồi biết"

trên đường đi anh kể cho em nghe là sau nhiều ngày theo dõi người của anh đã tìm được eunji trong một cửa hàng mua sắm, nên anh đã kêu họ giữ chân eunji lại, em nghe thì mừng lắm còn gọi cả jihoon đến để giải quyết chuyện này cùng với em đến nơi em thấy jihoon đã đợi sẵn cả ba cùng nhau vào trong eunji đang ngồi trong quán cafe la hét inh ỏi cùng với vài người của anh, họ đã giữ nó lại ở đó.

"eunji"

em và jihoon gọi tên nó, jungkook theo sau xua tay cho người của anh đi ra ngoài để lại không gian riêng cho họ nói chuyện.

"thì ra là chị kêu anh ta bắt tôi đấy à"- chỉ tay vào jungkook

"gặp được em khó quá nên chị phải làm cách này, xin lỗi em"

Trọn Kiếp || JungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ