cứ như vậy càng ngày nó càng không xem em ra gì, hai người đàn ông kia cũng kì lạ lắm quấn quýt bên nó mãi trong mọi cuộc vui em với mina đều như người vô hình nhìn 3 người họ cười đùa vui vẻ với nhau.
"đáng lẽ ra chỗ đấy phải là của tao với mày"
thấy nabi đang đứng giữa hai người họ lựa trang sức em với mina đi theo sau chẳng nói được câu nào chen vào trong cuộc nói chuyện đấy.
câu chuyện của họ toàn nói về chủ đề gì trên trời dưới đất, hết chuyện hồi nhỏ rồi đến chuyện nabi sống ở nước ngoài ra sao, em muốn chen cũng chả chen vào được.
mina liếc họ hậm hực bỏ đi ra chỗ khác, em cũng vội đi theo đứng đây một lát chắc tức ói máu chết.
"anh chiếc vòng đó đẹp quá, cho em xem được không?"
jungkook ngắm nghía nãy giờ trong đống trang sức chon ra một cái ưng mắt nhất rồi kêu nhân viên lấy một chiếc vòng tay lên xem.
anh hình dung ra tay ami nếu đeo nó vào sẽ rất đẹp.
nghe cô ta nói anh đưa nabi xem nó liền ướm thử vào tay mình rồi dơ lên trước mặt anh.
"đẹp lắm đúng không anh"
jungkook gật đầu cười một cách hài lòng.
"ừ rất đẹp, anh sẽ mua nó cho ami"
nó nghe vậy liền tháo ra trả anh, mặt cũng biến sắc rồi.
"thanh toán cho tôi"
anh đưa nó cho nhân viên bỏ vào hộp lại rồi cầm nó mang đến cho em, nhưng mà ami mới đứng đây mà đâu mất tiêu rồi, anh nhìn quanh không thấy em đâu liền chạy đi tìm, chạy lên đến lầu 2 thì thấy em đang đứng chơi ở máy gấp thú bông với mấy đứa nhỏ sau lưng đứng hú hét.
*bập*
"oàaaa chỉ giỏi quá gấp được nữa rồi"
ami là cao thủ gấp thú bông đó nha, nãy giờ lượt nào cũng trúng hết, gấp được cũng kha khá rồi.
*bập*
"quaoooo lại trúng nữa rồi"
tụi nhỏ trong khu trò chơi bu hết lại quanh ami xem em gấp thú.
"chị cho các em hết này"
tụi nhỏ xúm lại nhốn nháo đợi em phát quà không ngừng cảm ơn.
anh đứng từ xa ngắm nhìn nụ cười vô tư của ami cũng bất giác mỉm cười theo em.
"em cảm ơn chị"
"ừm, ngoan lắm...được rồi đến ai nào"
em xoa đầu bọn chúng, ami cho hết gấu gấp được từ nãy đến giờ chỉ giữ một con lại cho mình thôi.
ngẩn đầu lên em thấy jungkook đang đứng nhìn mình.
em hớn hở chạy về phía anh nhưng chợt nhớ ra anh đang đi cùng cô bạn thân của anh mà, bước chân em trùng xuống bước chậm lại phụng phịu đi đến chỗ anh.
"sao vậy? đang vui lắm mà, sao gặp anh buồn vậy"
"không đi với nabi của anh à"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọn Kiếp || Jungkook
Romansnếu cuộc đời này không dịu dàng với em...về đây anh sẽ cho em tất cả. [20/5/2023]