jungkook có một đêm tiệc với các cổ đông trong công ty nên tối nay anh sẽ về trễ, em tan làm thì đi thẳng về nhà chuẩn bị có cuộc hẹn với mina đêm nay, vì lâu lắm rồi cả hai chưa đi chơi nhân tiện anh không có ở nhà nên em sẽ đi chơi thả ga một bữa.
anh có bảo em đi chung nhưng ami từ chối, em muốn anh thoải mái một bữa vì nếu có em theo jungkook chỉ toàn chú tâm vào em thôi, lo mấy anh chàng kia cướp em đi mất ý, với cả giờ em đang là nhân viên trong công ty của anh mà không khéo lại bị nhận ra mất.
mở bát cuộc chơi tất nhiên em và mina sẽ đi mua sắm rồi lần nào cũng thế.
ami ngắm nghía phía dãy đồ nam định sẽ mua cho anh một cái áo mới.
mina cũng lù lù kế bên lựa lựa cái gì đó.
"ủa mua cavat cho ai thế"
"jungsuk chứ ai"
"ủa anh ta có ở đây đâu mà mày tặng"
"anh iu của tao sắp về nước rồi"
vậy là sắp gặp lại cái tên chết bằm kia nữa rồi, nghe bạn thân nói thế trong đầu em liền nghĩ ra hàng ngàn kế hoạch để chọc điên anh ta.
ghé hết chỗ này đến chỗ kia hai chân em mỏi nhừ, chưa có gì bỏ bụng cả nên em dắt tay mina vào trong một cửa hàng thịt nướng.
"sao mày không đi tiệc với chồng mày đi, tao nghe nói tối nay có nhiều em chân dài lắm đó"
"tao muốn jungkook thoải mái một bữa"
"ý mày là thoải mái với mấy em chân dài hả, hai anh em nhà họ người nào cũng đào hoa"
nghe mina nói thế tự nhiên em cũng thấy sợ ngang, nhưng biết sao được em tin tưởng anh đến thế mà.
*ting ting*
có tin nhắn gửi đến em mở điện thoại lên xem, là jungkook gửi ảnh anh đứng kế dàn bánh kem trên bàn cho em xem kèm theo một dòng tin nhắn.
"vui lắm mà bé con chẳng chịu đi"
cảm thấy hài lòng với anh người yêu này quá đi mất, em liền dơ điện thoại ra trước mặt cho mina xem.
"nhìn đi"
cô bạn trề môi.
"gớm"
lượn lờ khắp hết các ngõ ngách đến chán chê mới chịu lếch 2 cái thân về nhà, vì giờ này cũng khuya quá rồi nên em chở mina về nhà mình ngủ luôn thế sẽ gần hơn vì nhà mina khá là xa.
cũng hơn 12 giờ khuya rồi mà anh vẫn chưa về, ami gọi điện đến cuộc thứ hai anh mới bắt máy em nghe giọng thì cũng biết anh uống say lắm rồi. em muốn đến đón nhưng anh không cho anh bảo là mình tự về được.
"xuống đây với tao điiiii"
"không, chồng mày thì mày đợi đi rủ tao làm gì"
ami kéo mina ra khỏi phòng, cô bạn thì uể oải nắm chặt cánh cửa không buông.
"xuống nói chuyện với tao đi, một mình buồn lắm"
dựt một dựt hai em đã lôi đầu cô bạn xuống dưới sảnh được rồi em bày ra cả đống bánh rồi mở tivi lên xem phim.
"giờ này rồi còn coi phim nữa mày cho tao ngủ điii"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọn Kiếp || Jungkook
Romancenếu cuộc đời này không dịu dàng với em...về đây anh sẽ cho em tất cả. [20/5/2023]