từ ngày eunji bị bắt đi, 2 ông bà lao vào cờ bạc rượu chè còn nhiều hơn lúc trước, chỉ có jihoon là mạnh mẽ nhất anh vẫn luôn như vậy can đảm trước mọi việc.
hôm nay để đi tìm được eunji về anh phải đến tận nhà của hắn nhưng đến trước biệt thự của lão kimbum thì anh lại bị đám vệ sĩ đánh đuổi về.
"làm ơn cho tôi gặp con bé một chút thôi"
những tên canh gác quát nạt, hâm dọa
"mày bị điếc à thằng này, không có ai ở đây hết"
"cút ngay"
anh không có cách nào để cứu eunji ra được, jihoon vẫn đứng trước nhà hắn nấp sau một cái cây to gần đó suốt cả ngày mong gặp được cô em gái của mình nhưng chẳng thấy động tĩnh gì.
về nhà còn gặp cha mình đang uống rượu, rồi còn đập phá anh thật sự đã quá mệt mỏi rồi.
"ba à, ba dừng lại đi được không"
"mày cút đi chổ khác"
"ba thấy gia đình mình tan nát như vậy chưa đủ à"
"tất cả cũng tại đứa con riêng chết tiệt của bả mày có ngon thì đem nó về đây đi ở đó mà dạy đời tao"
"ami em ấy từ đầu đến cuối không có lỗi gì cả"
"à tao quên, không phải mày cũng yêu nó luôn rồi sao hả thằng trời đánh"
ông dùng gậy quay sang đánh luôn cả jihoon, anh giờ đây như bị dồn vào bước đường cùng, anh không thể sống như thế này chung với bọn người vô cảm không có tính người này mãi như thế được. ami của anh cũng đã đi rồi, tất cả đều đi hết rồi anh cũng không còn lý do gì mà ở lại đây nữa, khốn nạn thật mà.
dồn hết sợ tiền dành dụm của mình suốt mấy năm qua jihoon âm thầm dọn ra ngoài đi xa khỏi nơi này, anh tìm kiếm, tự thuê cho mình một căn chung cư nhỏ ở trung tâm thành phố, cắt đứt mọi liên hệ với bọn họ, ngày ngày đi làm không quên kiếm cách tìm gặp được eunji và cứu nó ra khỏi tay ông ta.
*đính đong đinh đong*
chuông cửa vang lên cô giúp việc lớn tuổi trong nhà chạy ra hé cửa nhìn ra bên ngoài.
"dạ cho hỏi có ami ở nhà không ạ"
một cậu trai cao to mặc vest trong rất bảnh bao, có lẽ là người đàng hoàng .
"cậu là ai"
"dạ cháu là jihoon anh trai của ami ạ"
"cậu vào nhà đợi một chút tôi đi kêu cô ấy"
"dạ cháu xin phép"
theo địa chỉ ami nhắn anh tìm sang để thăm em, xem em sống ở đây có tốt không vì từ lúc em đi jihoon chưa gặp em lần nào, jihoon chưa biết đây là nhà của jungkook, biết món em thích ăn nên anh có mua cả gà rán với nước ngọt mang sang cho em.
ami nghe jihoon đến thì vui lắm vội chạy xuống nhà.
"jihoon"
anh gọi lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọn Kiếp || Jungkook
Romancenếu cuộc đời này không dịu dàng với em...về đây anh sẽ cho em tất cả. [20/5/2023]