"anh dừng ở đây được rồi có người thấy bây giờ"
"em cũng lạ thật có chồng là tổng giám đốc mà chẳng muốn khoe"
"em đã nói với anh rồi mà mọi người biết em là vợ anh sẽ cư xử gượng gạo lắm, em muốn mọi người đối xử bình thường với em thôi, kìa ngay cái cây đó anh dừng lại được rồi"
"tan làm đợi anh ở chỗ cũ nhớ chưa"
"em nhớ rồi bai chồng yêu"
em mở cửa xe bước xuống thì bị anh níu lại, mặt cũng nhăn nhó đi như đứa trẻ vòi kẹo, em phải hôn cái chốc lên môi cho ai kia mãn nguyện rồi mới chịu buông tay cho em đi.
sau 7749 lần xin xỏ, làm đủ thứ trò mè nheo với anh thì giờ đây jungkook cũng đã cho em đi làm rồi, nhưng với đủ thứ điều kiện trên đời anh đặt ra cho em.
anh cứ bị sợ em lao lực quá độ, sợ em mệt, không có anh sợ em sẽ bị ăn hiếp anh sợ cho em đủ thứ nhưng em nào có ngán ai bao giờ vì có jungkook bên cạnh em rồi .
vào tới chỗ cũng đã 7 giờ 30 em bắt đầu ngồi vào bàn sắn tay lên với công việc.
vừa mới mở máy tính lên gõ cốc cốc được mấy cái, tiếng giày cao gót nhắm thẳng vào em mà bước đến với giọng nói chua ngoa thốt ra.
"cô làm xong đống này ngay ngày hôm nay cho tôi"
yoonah quản lý nhân sự, cả tuần này ngày nào cũng giao cho em một đống việc thì là cái thói ma cũ bắt nạt ma mới chỗ nào mà không có một người như cô ta, em cũng thừa biết.
chắc vì chưa biết em là vợ anh nên cô ta mới dám làm thế. em vì không muốn lớn chuyện nên đành chấp nhận chứ jungkook mà biết lại sẽ bắt em ở nhà không có em đi làm nữa mất.
ami gật đầu đồng ý rồi tiếp tục với công việc, cô ta thấy em không thưa dạ liền chau mày trách móc.
"cô không biết trả lời à hay không cam tâm"
"không phải như thế, tôi sẽ làm ngay đây"
em nhẹ giọng nói dù gì em cũng chỉ là một nhân viên quèn.
"sẵn tiện pha một cốc caffe mang qua phòng cho tôi"
"dạ được"
giao cho em một núi việc, lại còn sai vặt xong bỏ đi ami thở dài nhìn đống tài liệu không biết làm tới khi nào mới xong, ami mới vào tiến độ có hơi chậm so với mọi người vì chưa thích nghi được, cô ta biết rõ mà vẫn giao nhiều như thế nếu làm không kịp chắc mọi lỗi lầm đều đổ lên đầu em.
"ủa nay biết uống caffe nữa hả"
mina thấy em lửng thửng đi đến quầy nước, mới sáng sớm mà đã ủ rũ thế rồi.
"không, pha cho con mụ trưởng phòng"
"bị đì đấy à ngày nào tao cũng thấy mày tăng ca"
"chịu thôi, mày làm ơn đừng mách lại với jungkook dùm tao khó khăn lắm anh ấy mới cho tao đi làm đấy"
"ừ, biết rồi ồi biết rồi nhưng...cũng phải để coi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọn Kiếp || Jungkook
Romancenếu cuộc đời này không dịu dàng với em...về đây anh sẽ cho em tất cả. [20/5/2023]