lý do nào cho em?

270 11 1
                                    

3 tuần sau ngày eunji gặp tai nạn, hôm nay trong lúc trên đường lái xe về nhà thì anh nhận được cuộc gọi đến từ người mà anh đã thuê vào chăm sóc eunji.

"cậu chủ cô ta biến mất rồi"

anh nhận được tin liền quay đầu xe chạy đến bệnh viện, mở cửa phòng bệnh vào thấy phòng ốc trống trơn vài ba cô y tá đi khắp nơi tìm kiếm còn người giúp việc lớn tuổi lo lắng đứng cạnh anh giải thích.

"sáng sớm tôi đến như thường lệ mà chẳng thấy cô ấy đâu cả, tôi còn ra chỗ công viên dưới sân bệnh viện nơi tôi đưa cô ấy đi dạo cũng không thấy đâu"

"cô ta đi không để lại gì sao"

"không có gì cả thưa cậu quần áo cũng lấy đi hết, tôi thành thật xin lỗi"

anh gọi bảo vệ bảo họ check camera trong phòng giám sát, tua đi tua lại các phân cảnh anh cùng bọn họ đảo mắt tìm kiếm.

"dừng lại, là đoạn đó"

anh chỉ tay vào màn hình theo lời anh họ bấm dừng ngay trong khoảng thời gian 5 giờ 17 phút sáng, một cô gái bận đồ đen với dáng người đó chắc chắn là cô ta.

eunji chùm kín người từ trong phòng bệnh bước ra tay cầm theo túi đồ to, chuyển hướng sang camera sảnh bệnh viện eunji bước đi ngập ngừng, ngó nghiện xung quanh rồi đi ra đến cổng bắt taxi đi mất.

ngoài ra thì không còn biết thêm được gì jungkook gọi điện thử nhưng chắc chắn là không được rồi cô ta đã khóa máy.

anh lái xe về nhà định bụng sẽ không cho em biết chuyện này, âm thầm cho người đi tìm eunji.

không để jungkook tìm lâu chỉ vài ngày sau đó cô ta đã gửi tin nhắn đến anh bằng số điện thoại mới với nội dung ngày mai 5 giờ chiều hẹn anh ra quán caffe xxx, nhưng dặn jungkook nhất định phải đi một mình không được cho cả ami biết, cô ta sẽ cung cấp cho anh một tin tức rất quan trọng.

đúng như đã hẹn ngày hôm sau đúng khung giờ đó anh lái xe đến điểm hẹn đã báo trước, không quên đề phòng nên anh cho vệ sĩ đi theo mình ngồi trên xe quan sát theo anh.

jungkook vào quán ngồi ngay vị trí bàn mà cô ta miêu tả được tầm 10 phút sau một người bận đồ đen chùm kín mít bước vào y chang cái dáng vẻ lúc cô ta rời bệnh viện, anh biết ngay đó là eunji.

ở góc khuất đấy nó cởi khăn che mặt ra.

"anh rể đúng giờ thật"

"đừng dài dòng, nói đi tại sao cô lại rời bệnh viện, còn chuyện quan trọng mà cô nói là chuyện gì?"

anh dứt khoác nói.

"từ từ chứ anh rể, tôi cũng không có thời gian nên vào thẳng vấn đề đây, nhưng mà...có ai đi theo anh không?"

nó ngó nghiên nhìn xung quanh cái bộ dạng lúc nào cũng tỏ ra sợ sệt điều gì đó.

"không"

"được rồi"

eunji cầm trong túi xách mình ra một xấp hồ sơ dày gói trong phong bì một cách cẩn thận và đưa cho anh.

Trọn Kiếp || JungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ