nồi súp thập cẩm thơm lừng, mùi thơm của nó bay khắp nhà làm bụng em đói không chịu được kêu cồn cào hết cả lên.
"em đói quá jungkook"
em bĩu môi nhìn anh tay còn xoa xoa bụng biểu cảm cho anh biết là mình đói đến thế nào.
anh phì cười xoa đầu ami.
"ráng một chút, chắc cũng sắp chín rồi"
hôm trước ami nói muốn anh nấu súp cho ăn vì jungkook nấu ăn rất ngon nhất là món súp thập cẩm này, nên là hôm nay anh đã làm luôn cả một nồi to để mọi người có thể cùng thưởng thức tài nghệ nấu ăn của mình, sẵn tiện cho ami ăn no nê một bữa vì hiếm khi anh được rảnh mà nấu ăn cho em.
"thơm thật đấy"
mina khỉnh khỉnh mũi nghe mùi thơm đến phát đói luôn.
"được rồi, để anh vào coi"
"thôi anh ngồi yên đó để em đi cho"
ami xung phong vào xem nồi súp, sẵn tiện ăn vụng một chút chắc cũng không sao.
"phải anh cũng được một phần như em trai anh thì tốt quá jungkook nhờ"
"anh ấy không được thế đâu"
jungkook và mina chọc ghẹo jungsuk, anh ta cũng đói lắm rồi nhưng làm giá đó mà, mina ngồi kế cũng nghe tiếng ruột jungsuk kêu nên nháy mắt với jungkook ra hiệu.
"mina em được lắm, anh mà trổ tài nấu thì jungkook chỉ có nước đi ra chuồng gà ngồi"
"có anh đi ra chuồng gà thì có"
bọn họ nói chuyện vui vẻ với nhau mà quên luôn cả nabi.
"để em vào xem với chị ami"
cô ta cắt ngang lời họ nói rồi chạy ngay vào trong bếp với em.
ami đang ăn vụn một chút, nghe tiếng bước chân em tưởng jungkook vào nên liền bỏ muỗng xuống nhai vội, tay lau nhanh miệng còn dính súp kia.
"ủa nabi là em hả, làm chị hú hồn cứ tưởng là jungkook vào"
nabi nhìn thẳng vào em nhếch miệng cười khinh bỉ, không ngờ kim ami bề ngoài ngây thơ nhưng lại có nhiều bộ mặt giả tạo đến như vậy, còn tỏ ra như giữa 2 người chưa từng có cuộc xích mích nào.
ami thấy nabi cứ đứng đó nhìn mình, em tưởng là nó cũng muốn ăn nên dơ muỗn súp lên trước mặt cô ta hỏi.
"em có muốn lén ăn một chút không?"
em cười tươi rồi mút một chén đưa cho nó, nabi liếc em đẩy tay ami ra.
"phải công nhận là chị diễn xuất sắc thật, tôi còn không biết chị đang diễn nữa mà"
"hủh em nói gì vậy, ngon lắm đó"
em bỏ một muỗng vào miệng vừa ăn vừa nói mắt to tròn ngây dại đó của em làm nó muốn phát điên lên.
"đừng có ăn nữa con điên"
nabi hất văng cái muỗng em đang cầm cho vào miệng làm súp nóng văng hết lên mặt em.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọn Kiếp || Jungkook
Romancenếu cuộc đời này không dịu dàng với em...về đây anh sẽ cho em tất cả. [20/5/2023]