ami ngồi bó gối lên ghế đầu nằm gục lên bàn, anh đi qua bên này thì em lại quay đầu sang chỗ khác.
"ami à đừng giận anh nữa mà, anh xin lỗi"
anh cúi xuống nhìn em ami lấy tóc che hết khuôn mặt lại.
"ami đừng vậy mà"
anh vén tóc em qua thì em lại xoay quay ngoắc qua trái làm anh chị qua chạy lại nãy giờ hơn chục lần.
"xin lỗi mà vợ ơi..."
"ai thèm làm vợ anh, mà anh tưởng xin lỗi là xong sao, anh nhìn xem đây này "
em bức bối dơ bàn tay trày xước của mình lên trước mặt anh, mặt tỏ vẻ vô cùng ấm ức.
"là hai cha con cô ta gây ra cho em đó"
jungkook cầm tay em lại rồi hôn hôn vào chỗ bị thương.
"anh sẽ đòi lại công bằng cho bé con được chứ"
"..."
"nha, nha em đừng giận anh nữa mà"
"mai mốt có tiệc tùng gì một là em đi theo hai là anh ở nhà"
"rồi rồi được hết được hết"
"giờ thì anh tránh ra cho em đi ngủ"
em bỏ lại giường chùm chăn kín hết người, jungkook đi lại tắt đèn leo lên giường theo em, anh mò mẫm vào trong chăn dở trò với ami.
"làm hoà trước chứ bé yêu"
đêm qua bị anh hành cả đêm, đến sáng còn phải vác thân đi làm trước sự ngăn cản của jungkook nhưng anh làm sao mà cản được em, anh cũng hết cách với sự cứng đầu của em nên phải bế ami đi làm với mình, biết vậy thế đêm qua anh đã nhẹ nhàng hơn rồi đâu để em ra nông nổi này.
"em à có đi nổi không hay để anh bế em vào tận nơi luôn nha"
"anh hâm à, biến đi cho em nhờ"
ami vừa bước xuống xe đi được một đoạn vào trong công ty thì...
"ami, ami đợi tôi với"
là anh phó trưởng phòng từ sau chạy tới vẫy vẫy tay gọi em.
"chào anh buổi sáng vui vẻ"
anh ta vừa ôm bụng thở vừa nói:
"buổi sáng vui vẻ, ủa mà tôi mới vừa thấy cô bước xuống chiếc xe đen kia đúng không? mà hình như đó là xe chủ tịch mà nhỉ"
anh ta chỉ về phía trước em nhìn theo xe anh mới vừa chạy đi cách đó không xa, lắp bắp giải thích.
"đâu...đâu có anh nhìn nhầm rồi tôi đi taxi đến mà"
"à ra vậy sao"
"ừ đúng rồi tôi thì làm sao quen biết chủ tịch được"
"ồ cũng đúng nhỉ"
"xém nữa thì lộ" - ami nói thầm.
"mọi người...mọi người ơi...mọi người có chuyện lớn, chủ tịch...chủ tịch ngài ấy đi kiểm tra sắp qua tới đây rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọn Kiếp || Jungkook
Romancenếu cuộc đời này không dịu dàng với em...về đây anh sẽ cho em tất cả. [20/5/2023]