đâu mới là tình yêu?

522 9 0
                                    

jungsuk sống chung với 2 con quỷ nhỏ này thật chẳng dễ dàng chút nào, định là sẽ về nước lâu dài nhưng kiểu này chắc phải đi sớm quá. ami nói là làm cô sẽ giúp anh trả thù người anh trai yêu quý này sau những gì mà jungsuk đã làm với người yêu em,vì ông bà ta có câu: "quân tử trả thù, mười năm chưa muộn".

chẳng hạn như biết jungsuk không ăn được đồ cay ami liền xung phong nấu nướng nhân lúc này bỏ rất nhiều ớt vào phần ăn của anh khiến jungsuk cay sặc sụa uống nước no đến nghĩ ăn cơm. chưa hết em còn lén bỏ côn trùng chết như thằn lằn, gián vào túi áo khoác làm anh ta có một phen hú hồn còn mọi người thì nhìn hắn như một kẻ lập dị, những lúc như vậy em và anh đứng nhìn nhau cười đến đau cả bụng.

đi làm thì thôi về đến nhà đầy đủ rồi thì chẳng khác gì cái nhà trẻ chí choé hết cả lên, đến người làm trong nhà cũng ngán ngẩm với bọn ami.

"ami là cô làm đúng không"

đấy, lại bắt đầu nữa rồi jungsuk từ trên lầu chạy xuống ôm cái đầu đầy mùi mắm tôm tìm ami, tức giận ném thẳng chai dầu gội bị thay bằng mắm tôm vào người em. jungkook thấy bé iu sắp bị bại lộ chuyện xấu rồi nên đứng lên nói đỡ.

"phòng của anh ai vào cho được"

"không phải hai đứa bây thì ai"

ami cầm chai mắm tôm giả danh dầu gội kia vứt ra ngoài, bịt mũi lại, nói giọng giễu cợt jungsuk.

"trời ơi, jungsuk thì ra anh thích gội đầu bằng mắm tôm à, thúi quá đi"

nghe ami nói anh liền không nhịn được phì cười, rồi hai người lại ôm bụng cười nắc nẻ.

jungsuk tức giận đến đầu muốn bốc khói hắn mở nắp chai rồi tạt mắm tôm vào hai con giời ơi kia, nhanh quá nên không né được thế là thành ra gậy ông đập lưng ông, do ami đứng sau lưng jungkook nên anh hứng hết, còn em chỉ bị dính một chút thôi nhưng cũng hôi khủng khiếp rồi.

"rồi xong luôn"

người làm trong nhà than thở với nhau kì này dọn dẹp không biết bao giờ mới khử được cái mùi này nữa, anh em nhà này báo ơi là báo.

"JUNGSUKKK...anh điên hả"

em hét vào mặt anh ta, jungkook không chần chừ chạy ù vào bếp anh cầm thêm một chai mắm tôm lao đến tạt cho jungsuk thêm một phát nữa, không trúng, jungsuk chạy rồi jungkook lại đuổi theo, em đứng bên ngoài vừa cỗ vũ cười hết cả buổi chiều.

"tao mét ba mẹ, cho mày xem ổng bả xử mày như thế nào"

"mét nè, mét nè"

mỗi lần nói là một lần tạt một cái đến cái thứ ba thì....chết rồi lần này anh lại tạt trúng ngay bác quản gia mới đau, đang cắt cỏ cũng không yên với mấy đứa này 4 người đứng hình nhìn nhau mất 5 giây.

"mày mau xin lỗi nhanh lên"

"con xin lỗi bác nhé tại anh chạy đấy đứng im thì đâu có gì"

"ngu sao đứng im cho mày tạt hả thằng điên"

"anh chửi ai ngu"

"mày chứ ai"

Trọn Kiếp || JungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ