bí mật của chị ami

336 15 2
                                    

hôm nay là một ngày hết sức bình thường, đang yên đang lành thì có một người đến quấy rối.

"xin lỗi nhưng mà ngài không hẹn trước thì không thể vào phòng chủ tịch được đâu ạ"

anh ngồi ở trong này mà còn nghe ồn ào phát ra từ phía bên ngoài.

"các người tránh ra"

vừa dứt lời thì nghe tiếng mở cửa, bảo vệ vẫn đang cố ngăn người đó lại.

"có chuyện gì vậy"

"xin lỗi chủ tịch nhưng ông ấy một hai đòi vào"

anh đứng lên xem có chuyện gì, ra là lão già đem con gái đến dâng cho anh đây mà, cũng định tìm 2 cha con ông ta mà giờ đã tự vác xác lại rồi đỡ mắc công gọi người lôi đầu đến.

"jeon jungkook tôi không ngờ cậu là người như vậy đấy định hãm hại con gái tôi không được rồi còn cho người hành hung nó cậu có phải đàn ông không?"

lão đó lớn tiếng quát mắng không nể nang anh trước mặt mọi người.

jungkook chỉ cười rồi lẳng lặng ngồi xuống ghế một cách thông dông.

"ba...ba à về...về đi"

cô ta kéo tay ba mình về nhưng ông ta không nghe vì tưởng cứ đà này sẽ kiếm chát được chút gì đó từ anh.

"tôi cũng đang định tìm ông để tính sổ đây"

"cậu bị bệnh à, tôi chưa cồng đầu cậu ra toà là còn may ở đó mà tìm tôi tính sổ hả"

"dữ vậy sao"

"này này, mày lên đây"

ông ta lôi con gái mình lên phía trước, cô ta vì sợ mấy cái tát mà ami ban tặng hôm hôm trước nên nãy giờ chỉ im lặng cuối đầu không dám làm càng.

"người của cậu đánh con gái tôi ra nông nổi này cậu nhìn nó xem"

anh nãy giờ vẫn giữ một thái độ bình thản, cũng một tông giọng không đổi để tiếp chuyện với lão già ngang ngược này.

"cũng may vợ của tôi còn nhẹ tay chứ gặp tôi là cô ta không còn mạng để về đâu ở đó mà lên giọng"

"đúng là cái thứ vừa ăn cướp vừa la làng"

"lợi dụng chuyện làm ăn rồi tiếp tay cho con gái đưa đối tác lên giường, ông tưởng tôi không biết à"

"mày..."

hai người họ làm gì còn cơ hội mà nói đến chữ thứ hai vừa mở miệng ú ớ đã bị vệ sĩ đã đến lôi cổ hai cha con cáo già đó ra ngoài rồi.

"huỷ hết hợp đồng với bên đó đi, rút hết cổ phần về ngay trong hôm nay cho tôi"

anh lấy một bản hợp đồng ký tên vào đó rồi đưa cho thư ký.

"dạ được tôi làm ngay"


từ sau chuyện đó cả công ty đồn ầm lên về việc chủ tịch của bọn họ đã chồng người ta, những cô nàng nóng bỏng trong công ty cũng thôi mơ mộng về vị trí phu nhân kia, và thắc mắc không biết danh tính của người con gái kia là ai, có phải là một mỹ nhân hay tiểu thư của nhà tài phiệt nào đó không?

Trọn Kiếp || JungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ