ngủ chung

901 27 4
                                    

những ngày sau đó, tuy đã rời xa khỏi thành phố nhưng họ vẫn không thể thoát khỏi sự truy lùng của kimbum, đàn em của ông ta khắp nơi kể cả ở vùng ngoại ô thành phố, đến tận chổ làm của jihoon vẫn có bóng dán của bọn chúng lãng vãng, ngày ngày chốn chui chốn nhũi không khác gì con chó.

trong lúc quá túng quẫn eunji điên cuồng hét vào mặt ông bà kim trong lúc tức giận.
"tại con khốn đó mà bây giờ tôi phải sống thế này, tôi thì liên quan gì đến chuyện của 2 người chứ, còn ông thì sao"

càng nói càng tức eunji hét lớn rồi chỉ vào mặt cha mình,

"sao ông không đi kiếm nó đi mà còn tâm trạng ngồi đây uống rượu nữa hả"

ông ta tức giận ném ly rượu uống dở xuống đất, miễn sành văng tứ tung, nhưng nó vẫn trừng trừng mắt nhìn ông ta không chút sợ hãi, ánh mắt hiện lên tia máu đỏ.

ông ta đứng lên chỉ tay vào mặt nó
"mày bắt chước ai mà nói cái giọng mất dạy đó với tao"

eunji gạt phắt tay ông ta ra căm ghét tiến đến nói lớn
"tất cả là tại 2 người, tại sao tôi lại sống trong cái gia đình khốn nạn như vậy đư...."

chưa kịp nói hết câu ông kim đã nhào lại dùng hết lực tán mạnh vào má phải eunji, cú tát như trời giáng nó ngã nhào xuống đất, bà kim ở ngoài nghe tiếng cãi vã thì chạy vào ôm eunji.

"cũng tại bà nuông chiều, đó...nhìn đi giờ nó mất dạy như vậy đó"

bà kim kêu trời, kêu đất khóc than.
"cũng tại ông suốt ngày cờ bạc rượu chè nên giờ đây mới ra nông nỗi như vầy nè trời ơi là trời"

"mày...chắc mày không có cờ bạc đâu hả con chó cái"

ông ta nắm tóc bà kim giật túi bụi, gỡ thắc lưng đánh tới tấp vào 2 người họ, eunji vùng lên đẩy ngã ông ta ra rồi đỡ bà ta vụt chạy ra ngoài giữa đêm.

bên này lão già kimbum đang ngồi trong phòng làm việc thì có điện thoại gọi đến thông báo chuyện gì đó khiến ông ta khá sốc.
"cái gì, m...mày mày nói cái gì, có chính xác không vậy"

"dạ đúng mà đại ca không thể sai được em đã cho người theo dõi nó cả tuần nay rồi"

xác nhận lại lần nữa, lão cúp máy nhếch mép cười
"thú vị rồi đây"

chuyện là lão được đàn em thông báo là đã tìm được ami nhưng lại là ở trong nhà của jungkook, điều này khiến lão không khỏi bất ngờ, vì jungkook lão cũng biết khá rõ con người hắn, hắn không phải loại người dễ ức hiếp và cũng không thể ức hiếp, trên thương trường không quá khi nói lão đụng độ với hắn như cơm bữa, huống hồ chi ami giờ đây lại là người của hắn chưa biết mối quan hệ của cả hai là gì không khéo đụng đến lại chầu ông bà lúc nào không hay.

nói vậy nhưng vẫn phải làm gì đó vì ông ta đã bỏ tiền mua ami rồi, không thể để số tiền lớn như vậy bay đi mà không nhận lại được món đồ gì cả. biết phần thắng là 0% nên lão đã triển luôn kế hoạch dự bị luôn cho nóng.

Trọn Kiếp || JungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ