hạnh phúc mới

633 13 2
                                    

"chuyện gì vậy"

ami vừa mới đi siêu thị mua một số đồ cá nhân về, em hơi ngạc nhiên vi trước nhà có hơn 3 chiếc xe hơi đang đậu, hình như nhà đang có khách. thấy bác quản gia đang tỉa cây trong sân vườn, tay xách nách mang em lon ton chạy lại hỏi.

"ông ơi nhà đang có khách ạ"

"đúng rồi cháu, là khách của cậu chủ"

ra là khách của hắn ta em cũng không quan tâm lắm, từ từ bước đi vào trong nhà. đúng là gió tầng nào gặp mây tầng đó, công nhận bạn của hắn cũng giàu thật chạy toàn siêu xe thôi chắc cũng thuộc dạng con ông cháu cha nhà mặt phố bố làm to giống hắn.

vừa đặt chân lên thềm nhà em đã nghe tiếng cười nói.

"ami kìa, là kim ami"

"cái gì, thật sao"

"đúng rồi là kim ami đó"

"ú òa, xinh đẹp thật"

bọn họ ngạc nhiên khi nhìn thấy em xuất hiện ở đây, trong nhà hắn, từ xa em đã nghe thấy họ nhắc đến tên em, ami cũng không bất ngờ gì khi mình bị đem ra làm chủ đề bàn tán của mọi người vì em từng là kiều nữ nổi tiếng nhất cái thành phố này mà. bỏ ngoài tai hết những lời bình mà em vốn khinh rẻ chúng, đồng thời không muốn làm mất hình tượng của mình nên em vẫn lịch sự cuối chào khi nhìn thấy họ, thằng này huýt tay thằng kia nháy nháy mắt trước mặt em, đúng là mấy thằng trẻ trẩu, em nghĩ thầm trong đầu nhưng rồi cũng mỉm cười gật đầu chào hỏi rồi đi vào trong.

"em mới về à"

jungkook từ trong thang máy bước ra.

"ừm, tôi đi mua một chút đồ"

"lát nữa nhà tổ chức tiệc, em lên thay đồ đi rồi ra đây với tôi"

em ậm ừ rồi đi cất đồ của mình.

nghe lời hắn em nhanh chóng bước vào phòng tắm xả nước lên cơ thể yêu kiều, quấn khăn ngang người khoá trái cửa phòng ngủ vì sợ hắn bước vào thấy em thiếu vải như này thì xịt máu mũi mất, yên tâm rồi em mới đi lại tủ quần áo mà đứng ngẫm nghĩ, chọn đồ luôn là giai đoạn khó khăn nhất của con gái và ami cũng vậy. em liết ngang liết dọc hồi lâu cuối cùng cũng chọn cho mình được một chiếc váy ưng ý, trang điểm nhẹ, đeo một chiếc vòng cổ đính kim cương lấp lánh, xịt một ít nước hoa, đơn giản nhưng vẫn rất nổi bật, tô đôi má thêm hồng em muốn mình thật xinh đẹp khi đứng cạnh hắn, còn có bạn bè của hắn nữa. nhưng mà từ khi nào em lại nghĩ như vậy nhờ?

"đâu rồi?"

em không còn thấy mấy bao thuốc lá mình cất trong ngăn tủ riêng nữa, em đi lại lục tìm trong túi áo khoác của mình.

"đây rồi"

bật lửa, em mở cửa bước ra ban công rít cho hết điếu thuốc. em vẫn chưa thể nào cai được chúng, thuốc lá làm em dễ chịu đi rất nhiều.

dập tắt điếu thuốc tàn dưới chân bỏ chúng vào chậu cây gần đó, em bước xuống nhà nhưng chưa vội bước ra ngoài gặp hắn, em rẽ sang nhà bếp lễ phép hỏi mấy cô người làm trong nhà.

Trọn Kiếp || JungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ