bí mật

252 8 2
                                    

những ngày sau đó em càng kì lạ hơn, anh thường xuyên bắt gặp ami nói chuyện một mình, em chỉ tay về góc cây nói có người đứng đó nhưng khi nhìn theo hướng tay em chỉ anh lại không thấy ai hết, ngủ một giấc là quên hết tất cả, mọi thứ cũng trở lại bình thường.

jungkook ngày càng lo sợ anh phải làm gì đó rồi.

"ami phải ngoan jungkook mới thương"

"nhưng mày có chắc chắn jungkook sẽ yêu mày suốt đời không?"

"chi bằng giết chết anh ấy đi rồi mang theo mãi bên mình lúc đó mày sẽ có luôn cả linh hồn và thể xác"

"không...không được, đừng mà...đừng đánh con mẹ ơi"

"dượng ơi, con xin dượng dừng lại đi, đừng làm thế nữa"

ami ôm đầu ngồi hét lớn, hết khóc xong còn nói chuyện một mình trong phòng tắm.

bước ra với nhân cách thứ 3 cầm lấy con dao để vào túi quần mình, chân gấp gáp chạy xuống nhà thấy nabi đang ở ngoài phòng khách, trong nhà lúc này lại không có ai.

em hướng bước tới chỗ cô ta đang ngồi.

"nabi lại đây chơi này vui lắm"

ami bắt lấy cô ta kéo đi thật mạnh như có ai nhập vào vậy, kể từ cái hôm chứng kiến ami tự đổ nước sôi vào tay mình cô ta đã nhìn em bằng con mắt hoàn toàn khác không còn khinh thường em nữa mà là sợ hãi em.

nabi cố vùng vẫy khỏi bàn tay nhưng không tài nào thoát ra được.

*chát*

ami tát mạnh vào mặt khiến cô ta ngã ra đất rồi nắm đầu một mạch lôi đi.

"cứu...cứu tôi với ami cô điên rồi, có ai không cứu tôi với"

cô ta hét lên liền bị em tát thêm mấy cái nữa, em lôi nabi vào nhà kho hôm trước khoá trái cửa lại rồi đứng đó nhìn nó hoảng loạn, điên cuồng đập cửa nhưng không được.

"cứu cứu tôi...hức...cứu tôi với làm ơn có ai không?"

vô ích.

em mới đá có một cái nabi đã ngã lăn ra đất, rút con dao trong túi quần ra cầm trên tay kề sát vào má nabi con ả sợ muốn tè ra quần rên rỉ cầu xin em tha mạng.

đột nhiên em phá lên cười phấn khích, nói những lời mà nó không thể hiểu, ami như thế càng làm nó sơ thêm gấp trăm lần.

"em phải ngoan thì mẹ mới thương, có những thế mới không bị đánh"

ami kề dao nhấn mạnh hơn máu trên má nó cũng nhỏ giọt xuống.

"tôi xin chị...hức hức...tôi lạy chị, chị muốn gì cũng được hết, xin chị đừng giết tôi"

nó khóc lóc thảm thiết càng khóc ami càng điên cuồng hơn, em gạch mạnh một đường lên mặt nó rồi tát, đánh đấm túi bụi vào người khiến nó chỉ biết khóc gào lên van xin em tha mạng.

em chỉ là đang trả lại những gì mà nó đã từng làm với thôi, chỉ khác là trải lại nhiều hơn gấp đôi.

"mày có còn mơ tưởng tới chồng tao nữa không?....HẢ"

Trọn Kiếp || JungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ