bằng mọi giá phải mang em về

365 13 2
                                    

từ ngoài cửa bước vào là một cậu trai cao to với thân hình rám nắng lực lưỡng, bỏ cây cuốc xuống gốc nhà  cậu ta dùng ánh mắt lạ lẫm nhìn cả đám người lạ mặt đang ngồi trong nhà mình trong chẳng có chút gì là thân thiện.

"à gongyoo cháu về rồi đó à, chào anh chị đi con, mọi người đây là người nhà của bé ami"

trong những ánh mắt đang nhìn nhau, cụ bà lên tiếng nói xua tan đi thắc mắc của tất cả.

"người nhà?"

cái người mà tên gongyoo đó chỉ buông cho đúng hai chữ kèm một cái nhìn phán xét, không có chút lịch sự nào cũng không thèm chào hỏi ngang nhiên ngồi xuống ghế cạnh bà mình rót nước uống ực ực mặc kệ luôn những ánh nhìn từ những vị khách đang ngồi kia.

"khụ...khụ..."

jungsuk ho ho vài tiếng nháy mắt với jungkook, anh mới hiểu ý chủ động đứng lên đưa tay ra bắt.

"chào cậu, tôi là jungkook là chồng của kim ami"

gongyoo nghe được chữ chồng đang uống nước mà muốn phun ra vội lấy tay che miệng lại, ngước vội lên nhìn jungkook.

"cậu ấy chính là chồng của ami, và người nhà đến tìm ami đó con...chắc các cháu chỉ xem xem nhau vài tuổi thôi nhỉ? gongyoo nhà bà đã gần 30 rồi đó cháu"

"à...dạ dạ đúng rồi bà"

một lần nữa chỉ có bà cụ cùng jungsuk làm xua tan đi không khí căng thẳng này, jungkook vẫn đứng đó không nhận được cái bắt tay đáp lại anh khó chịu rút tay lại ngồi xuống ghế.

từ lúc cậu ta bước vào ám khi đen mịt cũng bao trùm lấy người gì vừa nhìn đã chẳng cảm nhận được tí thiện cảm tốt nào? sao ami lại có thể sống ở đây với tên này được vậy chứ.

gongyoo lớn tiếng nói.

"rồi mấy người tới đây muốn cái gì thì nói lẹ rồi đi nhanh dùm cho"

"muốn mang vợ của tôi đi chứ còn cái gì nữa"

"gongyoo"

"jungkook"

jungkook không nhịn được liền đáp lại xem ra cậu ta nóng tính chẳng thua gì jungkook nhà ta, mà jungkook xem thái độ vênh váo của tên đó đã không chịu được rồi nếu không phải vì ami thì anh đã tẩn cho tên đó một trận từ cái lúc cậu ta bước chân vào cửa nhà rồi.

bà lão la cháu mình jungsuk phải phép cũng liền nhắc nhỡ jungkook, hai con người này mới chịu dừng lại một chút.

"chồng sao? bà à đừng dễ tin người vậy chứ, biết đâu được bọn họ là người xấu thấy ami khờ khạo nên dựng chuyện bắt em ấy đi"

"bà ơi, chúng cháu sợ bà không tin nên cháu có manh ảnh cưới của cháu và ami đây"

anh nói rồi đưa hình cho bà xem, bà lão thì gật gù đồng ý, gongyoo chỉ liếc mắt vào tấm hình một cái tỏ vẻ không đáng tin.

jungkook nói tiếp

"nếu bà còn chưa tin chúng cháu thì ngày mai cháu sẽ mang cả giấy đăng ký kết hôn đến cho bà xem"

Trọn Kiếp || JungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ