HTBC's CHAPTER 18

171 0 0
                                    

Nagising ako sa isang mahina pero mabigat na katok galing sa labas. Chineck ko ang phone ko at mag 3:46 am na ng madaling-araw.

Kaya bumangon ako para tignan ang kumakatok, saktong pagbukas ko naman ng pinto ay siya agad ang bumungad sa akin kaso basang-basa ito.

'Anong ginagawa niya dito?' takang tanong ko sa sarili.

Malamlam ang mga tingin na tila ba nakikiusap na patuluyin ko siya sa loob hanggang sa natumba na siya pero ng saluhin ko ito ay hindi naman nagpapabigat.

Nang magkadikit ang balat namin sa isa't-isa ay mainit ito.

Inaapoy na naman siya ng lagnat. Sukat ba naman basang-basa eh, halatang nagbabad ito sa pool dahil sa namumuti nitong labi at sa mga damit nitong basa. Maputi na nga ang kulay, mas lalo pang namuti dahil nagbabad ito sa tubig. Buti nalang hindi nadulas ng pumunta dito sa kwarto.

"San ka galing? Bat basang basa ka?" mahina kong tanong sa kanya.

"Sa pool, nagpahangin lang." mahinang sabi nito.

"Bakit ka basa?" angat ko sa balikat kung san siya nakadantay.

"Swimming to refresh my mind. Tss. " mahinang hagikgik nito.

Naihiga ko naman siya sa kama ko ng maayos.

Agad akong kumuha ng bimpo. Bimpo na galing sa pinamili kong gamit para sa aming baby once na mailabas ko na ang mga ito. Mukhang siya pa ata makakauna. Di bale, daddy naman nila ang gagamit para kung sakali ay maamoy parin nila ito.

"ehem" tahimik kong ngisi ng dumaan sa isip ko ang bagay na iyon. Feel ko lang kasi baka ganun nga na maiwan ang amoy ng daddy nila kapag ginamit ko ito sa kanya.

"Hmmm" ungol ni Jake.

Pinupunasan ko ito ngayon ng basang bimpo. Nagrereact na kasi ang katawan niya dahil nga nilalamig na ito.

"Sino ba kasing nagsabi sayo na magbabad ka ng pool?" inis na diin ko sa bimpo habang pinupunasan siya.

Tanging ungol at halinghing lang nito ang sagot sa akin.

"Haysss" buntong-hininga ko na lang ng malalim bago ipagpatuloy ang pagpupunas sa kanya.

Naghanap din ako ng maluwag na tshirt ko para maisuot niya. Pinalitan ko naman ito agad ng makakita ako ng tshirt ko.

Ngayon, inaalala ko naman yung shorts niya. Di ko tuloy alam kung papalitan ko o hindi.

Kung hindi ko naman siya papalitan, matutyuan naman siya plus na mababasa pa ang kama which basa naman na talaga.

Napalunok naman ako ng madako ang mata ko sa kanyang *gulp*

Basta, Anu bayan, bakit naman kasi sa gantong oras.

"Cass, relax lang, buntis ka, inhale, exhale. Whoo." mahinahon kong sabi sa sarili pero ang totoo, nag-iinit na ako.

Mas pinili kong maghanap padin ako ng shorts at sa kabutihang palad ay may nakita ako na alam kong kakasya sa kanya.

Bumalik na ako sa kama para hubaran siya.
Syempre kailangan ko din alisin ang brief niya dahil nga sa basa ito.

Saktong paghila ko ng pants sa kanya ay lumitaw na nga ang hindi ko inaasahan.

"Oh, tukso, layuan mo ko." mahinang bulong ko sa sarili.

Kahit asawa ko na ito, naiilang padin ako sa tuwing ginagawa ko ang mga bagay na ito.

Kada isusuot ko ang shorts ko sa kanya ay gumagalaw din iyon. Anu ba yan Snakiee, parang madami na ata ang maibibigay ko talagang name sa iyo.

Pero tiniis ko ang init ng katawan ko dahil hindi naman ako yung tipo na manghahalay ng lalaki dahil wala lang sa kanilang ulirat.

Hiding the Billionaire Child's (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon