Warning: Panyo ay kailangan.
************************
Jake's POV
Almost One month nang tulala si Cassandra sa kanyang kwarto after ng accident.
Every time na hahawakan ko siya ay sobra siyang natatakot sa akin.
Totoo nga ang kasabihan nila. 'Nasa huli ang pagsisisi.'
Papasok palang ako sa kwarto ni Cassandra ngayon para tawagin siya.
"Love, Tara na, Let's eat. You need to take your medicine." pag-aalo ko dito.
"Where's Manang?" malamig na sabi nito.
"She's in dinning, preparing our foods." I'll explain.
"I don't want to see your face. I need Manang." nahihikbi na naman nitong sabi.
I sighed.
"But Manang is too busy." still explain my side.
"NO! I NEED MANANG!" Sigaw na nito.
"But-"
"No, noooo, I want Manang huhuhuhu" hawak na nito sa magkabilaan niyang tenga.
"Okay, okay, I'll call her, please calm down. Please! Love. Calm down." pagbabakasakali kong lapit dito pero,,
"Noo, wag kang lalapit. Huhuhu, Ayoko na, ayoko na, please." iyak nito habang hawak- hawak ang mga tuhod nito.
Kaya hindi ko na binalak pang lumapit dito.
Naawa lang ako hindi dahil sa kanya kundi.,,
,
,
,
,
,
,
,
,
,
,NAAWA AKO PARA SA SARILI KO.
Lumabas ako ng kwarto na umiiyak siya.
Naiinis akong sinabunutan ang sarili. Tama nga si Mom, marami akong pera pero nabulag ako sa atensyon ni Steph.
'My childs, my angels' bagsak ng mga luha ko sa aking mga pisngi ng muli kong balikan ang ala-ala One month ago.
,
,
,
,
,********************************
**FLASHBACKKK**
ONE MONTH AGO AFTER THE ACCIDENT
"Anong ginawa mo Jake" turan ni Steph.
"It's accident." kumaripas ako ng takbo pababa ng makita kong sumisigaw sila Mom.
Nakapasok na pala ang mga ito sa bahay.
Pare-pareho silang napatingin sa amin pero nakita ko ang mukha ni Cassandra, nasasaktan ito at *shit* dinudugo siya.
"P-pa, y-yung baby ko. I-iligtas mo." Sabi nito.
"D-dad, I'm really sorry, hindi ko sinasadya." sabi ko kay dad habang nakasunod sa akin si Steph.
"ENOUGH JAKE, NANGYARI na ang dapat mangyari. Ma, Tara na." galit na sabi ni Dad.
"Y-yung mga pamangkin ko M-mom. Ate Cassandra. *sniff*“tingin ko kay Nicole. No, it can't be.
Tumingin ito ng matalim sa akin. No, this is not happening, I know na malalim magtanim ng sama ng loob si Nicole.
,
,
,
,
,
,
,
,
,
,
,
BINABASA MO ANG
Hiding the Billionaire Child's (COMPLETED)
RomanceHiding The Billionaire Child's By: Ayemgereysiyus Hanggang saan aabot ang pagtatago ni Cassy kung laging nagkikita ang landas nilang dalawa ni Jake Collin. Paano kaya niya masasabi rito na meron itong anak gayong hiwalay naman na sila. Paano nalang...