HTBC's CHAPTER 36

134 3 0
                                    

Cassandra's POV

Kasalukuyang tumutulong ako sa Yaya nila Jared at Sam para sa agahan. Hindi kasi ako sanay ng hindi nagprepare ng pagkain ng mga bata kaya hinayaan nalang nila ako.

Hindi ko nga alam kung masasabi kong agahan pa ba ito dahil tanghali na kung tutuusin.

10 am na ako nagising ng umaga at nasa Pilipinas na kami. Still tulog din ang mga bata ngayon dahil sa jetlag.

Kung tatanungin niyo yung tumawag kahapon. Ayun, Hindi naman kami nasundo dahil hindi naman niya kaya.

Tsaka, hello, hindi ako umaasa kahit naghintay kami ng 1 hour. Hayss. Buti nalang talaga dumating agad yung sundo namin.

Dahil kung hindi, baka namuti ang mata naming mag-iina.

Napaka niya talaga kahit kailan.

"Mommy? Mommy? Where are you?" ingit ni Yuri sa di kalayuan.

Hala, gising na sila.

Agad naman akong nagpunas ng kamay ko dahil naghihiwa ako ng saging para sa kanila .

Pagkatapos kong magpunas ay nakita ko silang tatlo na magkakasama at pupungas pungas ang mata.

" Mommy? “ sunod na sabi naman ni Yuan hanggang si Cassy hinahanap na din.

" Babies, Mommy's here." salubong ko sa kanila habang bumababa sila sa hagdanan.

" Mommy, where are we? " tanong ni Yuan.

" We're here at Tita Sam and Tito Jared's house. " sabi ko sa mga ito.

"Wow, it's huge Mommy." sabi ni Yuan.

"Hmm," tango ko naman.

"I want a Big House Mommy." lapad naman ng mga bisig ni Cassy habang bumababa papuntang sala.

"Careful Cassy." habol kong sabi dito.

"Yes, Mommy." sabi nito habang sinisipat ang bawat sofa na nakikita nito.

"You two, my baby boys. You want breakfast?" tingin ko sa dalawa habang bumababa din kami ng hagdanan papuntang sala.

"Yes Mommy." sabay nitong sabi.

"Alright, follow me. Kuya Yuri, tell Cassy that you are going to eat together." tingin ko dito.

Tumango naman ito tsaa pumunta sa way ni Cassy.

--------------------------------------

Jake's POV

"Hmmm, My head. It's hurt." I said while touching my forehead.

What time is it? F*ck. It's already 2:49 in the afternoon. Ganun ba katagal ang tulog ko or dahil nilagnat ako kagabi.

"Haistt. I wish that you'll here. I miss you so much." hawak ko sa litrato naming dalawa ni Cass.

Nung nalaman ko na buhay siya. Grabe yung dibdib ko nun. Hindi ko maintindihan pero isa lang masasabi ko. Gantong-ganto din ako ng makita ko siya dati.

I love her and yeah, tanga nga ako siguro dahil pinakawalan ko siya. Sobra-sobra ang binigay kong paghihirap sa kanya tapos ako nagawa ko pang lokohin siya.

My Goodness Jake. Every time I remember my past. I hate myself.

Especially when I found out that I had three children with her. It's just sad because they died in my bare hands.

But when I confirmed that Cassandra is alive and has children who look just like me. My heart is overflowing with joy. Even he denied it. I know his children are my own children.

Hiding the Billionaire Child's (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon