HTBC's CHAPTER 70

52 1 0
                                    


Cassandra's POV

10 years later

"Hon, pakuha naman ako ng gamit ni Marcus tsaka ni Eillish Please, Thank you." sigaw ko kay Jake. Muli namang bumalik si Jake sa kwarto ng dalawa.

Naghahanda kasi kami pabalik ng Paris. May gaganapin kasing event na kailangan ay nandoon ako.

Napansin ko naman na tumatakbo pababa si Cassy.

"Mommy, Si Kuya Yuan inaasar ako kay Lucas." angal ni Cassy.

"What happen na naman Yuan?" tanong ko sa humahabol na Yuan.

"Nakita ko kasi silang magkasama kahapon Mommy. That bastard man, Tinitipuhan ang kapatid ko." ngiting asar ni Yuan.

"Kayo talaga, Mamaya niyo na gawin yang asaran niyo. Nakapaghanda na ba kayo ng gamit niyo?" tanong ko sa mga ito.

"Yeah, we're finish." sabi ng dalawa.

"Teka, Si Yuri asan?" tanong ko.

Ngumuso naman si Cassy sa likod ko. Lumingon naman ako at nakita ko na abot hanggang tenga ang ngiti.

"Yuri?" pamewang kong sabi.

"Oh, sorry, Yes Mom? What it is?" takang tingin nito sa amin.

Ginaya naman siya ni Yuan. Ngumiti lang si Yuri sa amin.

"Yuri are you ready?" tanong ko dito.

"Not yet Mom, I'm sorry." hinging pasensya nito pero yung mukha nakangiti padin mukhang inlove ata.

"Tsk, Yuri pack your things para hindi tayo malate." angal ko.

"Yeah Mom, wait, Okay, Bye." paalam nito sa kausap niya.

"I'll pack my things now Mom. Wait me here." sabay takbo nito paakyat ng kwarto.

Mas nauna pang bumaba si Yuri kaysa sa Daddy nito.

"Mag-ingat ka sa pagbaba Yuri." saway ko dito.

"Sorry Mom, Baka malate kasi tayo." kamot nito sa ulo.

"Hay Nako!" napakamot na lang din ako ng ulo ng ngumiti ito. " Oh siya, kumpleto na ba mga gamit mo? baka mamaya may kulang na naman, tsaka baka magulo na naman gamit mo. Fix everything before we go." bilin ko dito habang inaasikaso ang kanyang dalawang kambal na kapatid.

Napakamot nalang itong pumunta sa gilid para asikasuhin ang gamit niya.

Pababa naman na si Jake na dala-dala na ang gamit ng dalawa.

"Here Hon, I think we're ready." ngiti nito habang abot sa mga gamit na kinuha nito sa kwarto ng mga bata.

"I'm not done yet." buntong hininga ni Yuri.

"Please faster, You know naman na aalis tayo to support your Mom right?" tanong ni Jake.

"Yeah, I know that Dad but Alexandra called me that's why I can't fix my stuff. Can you forgive me? Dad? Mom?" alanganing ngiti nito.

"Fine. Apology accepted." ngiti ko dito sabay kurot sa pisngi niya.

"Mom, it's hurt." angal nito.

"Mom, it's hurt." gaya ko dito na siyang hingang malalim niya huli. " Yuri, I know that Alexandra is your girlfriend." ngiti o dito.

"Wait, What? Mom, How did you know that?" takang tingin nito sa akin habang nakangiti.

"Well, It is secret." ngiti ko dito sabay alis sa harap niya.

Hiding the Billionaire Child's (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon