HTBC's CHAPTER 32

157 1 0
                                    

Cassandra's POV

Nakabalik din si Glenda ng maayos matapos nitong ihatid ang mga bata kaya nakapagmeeting din kami.

Nagsabay narin kami ni Glenda na umuwi, pero nakitulog muna ako sa kanya at nagvideocall muna kami ng mga bata.

Ayoko rin naman malaman ni Jake kung saan ako nakatira kahit alam kong maraming access ito, baka makita niya pa ang mga bata.

Pero sabi nga nila, walang lihim ang hindi nabubunyag. Kaya hinahanda ko narin ang aking sarili para sa mangyayari.

Hanggang nandito si Jake sa Paris, hindi ako matatahimik. Kung hanggang kaya na nasa office muna ako. Sa office nalang ako matutulog at kung ano man ang magyayari sa mga susunod, wala pa akong alam.

"Shhh, Kuya Yuri, Mom will wake up if we disturb her." Yuri's voice.

Yung mga bata ba iyon o nananaginip lang ako.

"Kuya Yuri? Mommy left us at Tito Jared House last night. That's why I'm doing this to Mommy. Whoossh" Yuri blowing my ear.

"Stop it Kuya Yuri, Kuya Yuan was right, although she left us last night, she found a way to contact us." Cassy's voice.

Alright, hindi ito panaginip dahil nag-aaway na sila.

"Hmm." kunwari kong inat.

"Shhh, Mommy will wake up hihihi." Yuri's voice.

"Kuya Yuri. Stop that. Let's not wake her up. She is still sleeping." dabog ni Cassy.

"Cassy. Don't make a noise. Tsk." dabog ni Yuri sa tabi ko.

Dinilat ko na ang mata ko dahil andito naman na sila. Tumingin naman ako kay Yuri na kasalukuyang nakatalikod sa akin dahil pinapagalitan niya si Cassy.

"OMG, Mommy is awake." Kuya Yuan said.

"Peekaboo." Gulat ko kay Yuri sabay kiliti dito.

"Wahhh Mommy, stop it hahahaha stop it." sigaw ni Yuri.

"Ikaw, ginugulo mo si Mommy mag sleep." tuloy kong kiliti dito.

"Wahhh Mommy, hahaha, Mommy, I'm sorry if I disturb you." tawa pa din ni Yuri.

"Alright, don't do that again Kuya Yuri, okay? " sabi ko dito.

"Hmm, Yes Mommy. I will never do that again." ngiti.

"Yieee, ang baby Yuri ko talaga." muling kiliti ko dito.

Hanggang sa nakihalubiho na yung dalawa.

"Kids, I'm sorry if I left you last night. I'm super duper busy." malungkot kong sabi.

Pero naging masaya naman ang mukha ko dahil yung mga mukha nila parang naawa din sa akin.

"That's why, I'm doing my best today to treat all of you. Where going to the mall." masigla kong sabi sa dulo.

"YEHEY!" Talon naman nila.

"And whatever you want, I will buy." dagdag kong sabi at mas lalo silang sumigla.

"Yes, I will pick a big car." Yuri said.

"Me, Hmm I will pick a medicine toy because I want to be a doctor someday." hawak baba hanggang sa ni Yuan.

"I'm gonna pick a big big doll house and a doll. I want barbie. Yieeeeeee" padyak nito at tili naman ni Cassy.

Isa lang yan sa mga sinabi nila dahil nasundan pa ang mga gusto nila pero alam ko naman na iisa lang nmn kukunin nila at the end of the time.

Hiding the Billionaire Child's (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon