HTBC's CHAPTER 64

41 0 0
                                    

Jade's POV

2 days ago

I'm in my room right now and trying to analyze what happen 2 days ago.

Yeah, galit ako sa lahat ng pamilya ko. Kay Kuya Mike, kay Jared, Kay Mom and Dad and also to Kuya Jake lalong lalo na kay Cassandra. Napakabait nila dito samantalang ako hindi nila matrato ng maayos.

I don't know what happen to me pero ang makita ko silang nagsasaya habang ako, nalulugmok sa isang tabi. Tsk.

What a f*cking life that I have. Nakakainis. They didn't know what happen to me last year at kung makitungo sila sa akin ay parang pasakit parin nila ako sa buhay nila. I'll try to change myself but still they figure that I'm the old Jade.

Kasalanan ko ba na ganto ako. Kasalanan ko ba na ito ang epekto sa akin ng kawalanghiyaang ginawa ng babae ni Kuya Jake sa akin.

This d*mn woman. Pathetic. Sl*t but still I'm not like her.

I want to change my mind. Actually I want to change myself but still I'm the old person until my life change into nightmare.

It still refresh in my mind 1 year ago.

I decided to stand and get my towel to refresh my mind outside. Sa Swimming pool na ako pumunta dahil di ko pa naman ito napupuntahan simula ng dumating ako nung nakaraang araw.

Masiyado akong naging abala sa pagmatyag kila Kuya Jake at Cassandra. Gusto kong tumulong pero sa ibang paraan kaya mas ginugusto ko na lang maging masama sa kanila tutal sinusumpa naman na ako ni Kuya Jake.

I don't know why but you know the feeling of being lost. That's what my feelings right now. It's difficult to explain now. I need assistance pero paano ako hihingi ng tulong sa tao kung yung dapat hingan ko ng tulong ay natatakot sa akin.

Yeah, I'm jealous of Cassandra dahil sa kabila ng lahat, nagiging mabuti parin siya sa amin lalo na ng naaksidente si Kuya Jake. Gusto ko maging siya pero paano na lang kung naaalala ko ang mga pangbababoy na ginawa sa akin ng babae ni Kuya Jake. She ruined my life. Everything.

I observed everything. Nasa pool na ako ng mapansin ko ang anak ni Kuya Jake, Cassy ata ang pangalan. She's a cute little girl but when I saw her I think she's drowning that's why I didn't hesitate to save her.

My goal is to save her then after I saved Cassy. I noticed the man leaving in the pool. Maybe this is the cause of the child's drowning, fortunately I saw it right away kaya hindi na naging malala ang nangyari but in the other side I saw the mistress of Kuya Jake. Then they leave. Bakit sila nandito? To ruined everything? Hindi pa ba sapat na tatlo sa aming magkakapatid ang siniraan niya ng buhay.

Sa aming tatlo na siniraan niya ng buhay ako ang nawawalan ng pag-asa.

That f*cking woman. Tsk.

Nagulat na lang ako na nasa tabi ko na sila Kuya Jake and everything. Their eyes stare at me as if I did something bad to the child.

"Anong ginawa mo sa anak ko Jade." sigaw ni Kuya Jake sa akin.

'Seriously?'

"Tinulungan ko lang siya. Malay ko bang malulunod ang anak niyo." sabi ko dito habang kinakapos pa ako ng hininga.

"Baka sinadya mong lunurin ang bata Jade." sabi ni Jared.

'The hell, they accused me again.'

"Ano? Ako na nga ang tumulong ako pa nasisi, bakit hindi mo sisihin ang magulang tutal napakabayado naman." irap ko sa kanila, I want to cry but NO, I'm strong.

Hiding the Billionaire Child's (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon