HTBC's CHAPTER 9

188 2 0
                                    

Jake POV

I'm here at the bar now. Realized what happened earlier.

I forced my wife to have s*x with me because I caught her pregnant.

"What did I do?" sabay lagok ng isang basong alak.

Matapos mahimatay si Cass ay iniwan ko lang ito sa kwarto at tinawag si Manang para asikasuhin ang babae.

"Hi, boss, gusto mo bang lumigaya?" lapit sa akin ng isang GRO sabay hawak sa balikat ko.

"I don't need you. Get lost!" sabay baling ko sa hawak kong baso.

"Tss, sungit." sabay alis.

Magdamag lang akong uminom hanggang sa inabutan na ako ni Mike but I refuse him to get home.

I have to go back on mansion right away para gawin ang balak ko.

Inabutan na ako ng 4 am sa bar at kahit lasing ay nakauwi ako ng maayos.

Agad akong pumunta ng kwarto but Cass is not already there.

Mas lalong nagngitngit ang mga ngipin ko dahil hindi ko siya makita kahit saan at naalala ko na pinapunta ko nga pala siya ng guest room.

Pagcheck ko. Nakita ko siyang mahimbing ang tulog. Kaya agad akong lumapit.

I seem to feel lust when I see her and my manhood hardens so bad.

Tahimik akong umakyat sa kama para amuyin siya.

"hmm"

It feel so good. Same perfume that I gave to her.

I kiss her little by little until she figure it out what I'm doing to her.

"Oh, Jake, buti nakauwi ka na." bangon nito.

"Shh, make me happy Honey, Please I will be gentle." sabay halik ko sa kanya.

"hmm" Cass

I kiss her lips, her neck until I came in her mountains.

"Jake, hmmm."

I moaned whatever I wanted when I licked her n*pples but I suddenly fell asleep on her body and didn't know what happen next.






Cass POV

Mahimbing na natutulog ngayon si Jake sa tabi ko. Buti na lang hindi natuloy ang plano nito kaninang madaling araw.

Hinalikan ko muna ito bago ako bumangon para matulungan si Manang sa pagluto ng agahan.

Lumalaki na rin ang tyan ko kaso kumikirot paminsan minsan dala na siguro ng pambubugbog sa akin ni Jake kahapon.

"hmmm" buntong hininga ko ng bigla akong mapansin ni Manang pero nginitian ko lang ito at sinabi na walang problema.

"Iha, sasabay ka bang kumain sa kanya?" tanong ni Manang Lucy.

"Opo, kailangan eh." sabay himas sa tyan kong namimilog.

Pareho pa kaming nagulat ni Manang ng biglang dumating si Jake.

"Good Morning" bati nito.

"Good Morning din, Jake" tugon ko naman na tinanguhan lang nito.

"Ahhh, Manang ihanda na natin yung pagkain." hila ko kay Manang.

"Sige iha, ikaw na bahala sa mga pinggan ako na bahala sa pagkain." bilin nito.

"Sige po." na agad ko naman tinungo ang mga lagayan ng pinggan at utensils.

Hiding the Billionaire Child's (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon