Conan thuận tiện lên cái toilet, cùng đồng dạng thượng hạng toilet Banba Raita trước sau chân đi ra ngoài, cùng Ike Hioso cùng một chỗ trở lại chỗ ngồi ở giữa.Tại Ike Hioso ngồi xuống thời điểm, Amuro Tooru lại bưng khay từ bên cạnh đi ngang qua, tạm thời tại bên cạnh bàn dừng bước, nhìn xem Ike Hioso nói," đúng, khách nhân, ngươi vừa rồi đã nói với ta nước nho, ta cần thời gian đi chuẩn bị, đến lúc đó ta lại cho ngài đưa tới, ngài nhìn dạng này có thể chứ?"
Ike Hioso gật đầu đáp lại,"Làm phiền."
Conan ngồi vào một bên, cười tủm tỉm nhìn xem Amuro Tooru nói," ngươi tốt! Ta còn muốn một ly nước chanh, chờ một chút có thể thuận tiện giúp ta đưa tới sao?"
"Vậy ta đến lúc đó lại cùng nhau đưa tới, trước không quấy rầy mấy vị."
Amuro Tooru bưng khay đi đến đằng sau kính râm nam kia một bàn, cúi người đem trên khay Bourbon Whiskey phóng tới kính râm nam trước mặt, quay người đem một chén đồ uống đưa đến đối diện một bàn, lại thu thập phụ cận vỏ chai rượu, cùng Banba Raita gặp thoáng qua, đem vỏ chai rượu đưa đến đằng sau quầy bar rổ bên trong.
Banba Raita đứng tại lối đi nhỏ ở giữa, sắc mặt âm tình bất định nhìn xem Amuro Tooru bóng lưng, tại bằng hữu chào hỏi mình lúc uống rượu, không yên lòng ứng phó, hướng trong miệng mình rót rượu, ánh mắt nhưng vẫn là thỉnh thoảng lưu ý lấy Amuro Tooru động tĩnh.
Ike Hioso ngồi xuống về sau, không tiếp tục quay đầu nhìn cửa sổ thủy tinh thất thần, cùng Mori Kogoro tùy ý trò chuyện cấp ba Teitan cùng Haido cấp ba sân trường văn hóa khác biệt, thỉnh thoảng lưu ý lấy Banba Raita sắc mặt.
Ăn dấm tâm tình, hắn không phải là không thể lý giải, nếu là Koshimizu đối cái nào đó tuổi trẻ soái khí nam tính cười nháy mắt, hắn cũng sẽ khó chịu nửa ngày, đồng thời thấy thế nào đối phương đều không vừa mắt, bất quá, hắn hi vọng Banba Raita chớ nóng vội làm ầm ĩ, ít nhất chờ Amuro cho hắn truyền lại xong tín hiệu lại nói...
Amuro Tooru thu thập vỏ chai rượu về sau, ngay tại đằng sau quầy bar chuẩn bị đồ uống, làm tốt mấy chén nước trái cây về sau, không có vội vã ra quầy bar, lấy điện thoại di động ra bấm điện thoại, cùng bên kia thấp giọng nói vài câu sau đó cúp máy, đem chuẩn bị xong đồ uống phóng tới trên khay, phần đỉnh đến Ike Hioso chỗ một bàn.
"Vị khách nhân này, đây là ngài muốn nước nho, còn có, đây là tiểu đệ đệ vừa rồi muốn nước chanh, ta lo lắng hai vị chờ đến sốt ruột, cho nên khẩn cấp làm ra, hẳn là có sớm chừng một phút đi," Amuro Tooru cúi người đem cái chén đặt lên bàn lúc, kính mắt phía sau hai mắt từ đầu đến cuối nhìn xem Ike Hioso, cùng Ike Hioso ánh mắt đối đầu về sau, mới không vội vã mà ngồi dậy,"Bên trong thả không ít khối đá, hai vị có thể chậm rãi uống."
"Là... Cám ơn đại ca ca!"
Conan một mặt khéo léo đưa mắt nhìn Amuro Tooru rời đi, trong lòng đang tò mò phỏng đoán Ike Hioso cùng cái này nhân viên phục vụ tiếp xuống muốn làm cái gì, liền phát giác Ike Hioso tiến tới trước mặt mình.
Mori Kogoro cùng Mori Ran chú ý tới Ike Hioso đại động tác, đối hai người ném đi chú ý ánh mắt.
"Cái gì..." Ike Hioso cố ý nghiêng đầu ngăn tại Conan ngay mặt phía trước, bắt đầu lẩm bẩm,"Xác định rơi tại xe bên kia à..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Conan Chi Ta Không Phải Xà Tinh Bệnh (Từ chương 2434)
FanfictionTác giả: Yên Hỏa Tửu Tụng Nguồn: truyenconvet Chi tiết: Xuyên qua thám tử lừng danh Conan thế giới, Ike Hioso được đưa vào bệnh viện. Thứ ba. Thầy thuốc:"Ngày mai thứ mấy?" Ike Hioso:"Thứ tư." Thầy thuốc:"Khục, ngày mai thứ năm." Ike Hioso:"..." Nga...