Nhớ tới lúc ấy so tài hai cái suy nghĩ, Ike Hioso vẫn là sẽ cảm thấy thú vị.Bên này, hắn ý thức chủ quan tại khuyên bảo mình ——
‘ Ngươi không thể uống say.’
‘ Uống say hỏng việc, ngươi cần bảo trì thanh tỉnh.’
‘ Uống say lại không có chỗ tốt gì, buổi sáng ngày mai tỉnh lại sẽ còn rất khó chịu.’
Bên kia, cái kia điên cuồng một thanh suy nghĩ không cam lòng giãy dụa ——
‘ Ngươi ngay cả điên cuồng một lần cũng không dám sao?’
‘ Ngươi dài bao nhiêu thời gian không thể hảo hảo buông lỏng một chút rồi? Chỉ là một lần mà thôi, ngươi uống say lại không biết nói lời say, đừng lo lắng nói cái gì không nên nói, cũng sẽ không có sự tình…’
‘ Ngay cả nâng ly cũng không dám nhân sinh, lại có ý gì đâu?’
Cùng lần trước lười biếng chi tội tiến vào trong cơ thể hắn tình huống đồng dạng, hắn trong đại não lại có hai cái suy nghĩ tại cãi nhau, mà lại cái sau cùng hắn trước đó quan niệm, ý nghĩ tồn tại một số khác biệt, trong nháy mắt đó, hắn lập tức đánh giá ra những cái kia cổ động hắn điên cuồng một lần suy nghĩ, chính là bạo thực chi tội mang tới ảnh hưởng.
Hắn ý thức chủ quan cảm thấy mình nhận lấy khiêu khích, rất cường ngạnh gia cố trận tuyến, mà xui khiến hắn uống say suy nghĩ không cam lòng yếu thế, ý đồ dùng đủ loại ý nghĩ đến thuyết phục hắn, ngay lúc này, hắn lại sinh ra loại thứ ba ý nghĩ —— lần này ảnh hưởng rất thú vị nha, nhìn xem mình sẽ còn toát ra cái gì kỳ kỳ quái quái ý nghĩ, tốt, hắn đã chờ mong tràn đầy mà chuẩn bị tốt nghiên cứu…
Lại về sau, cái kia phải say một cuộc suy nghĩ đột nhiên biến mất, ý thức chủ quan không có đối thủ, cũng rất nhanh lắng lại, hết thảy khôi phục nguyên dạng, để hắn tiếc nuối —— việc vui không có, đáng ghét.
Để hắn cảm thấy bất mãn đủ, cũng là bạo thực chi tội mục.
Bạo thực chi tội bản chất, là khát vọng đạt được tâm lý thỏa mãn, nóng lòng đạt được tinh thần khoái cảm, từ đó truy cầu trong ngắn hạn có thể có hiệu quả kích thích, thậm chí dẫn đến một loại nào đó hành vi thành nghiện!
Những cái kia thần học lý niệm bên trong bạo thực chi tội, có say rượu, không tiết chế ẩm thực, sa vào dược vật, cũng có đánh bạc, quá lượng trữ hàng vật phẩm, nhìn như là khác biệt tình huống, kì thực đều chỉ hướng cùng một cái đáp án.
Sớm nhất lý niệm, hẳn là chỉ’ Không tiết chế ẩm thực’.
Hàng trăm hàng ngàn năm trước, xã hội loài người bên trong vật chất tài nguyên không hề giống hiện tại như thế sung túc, nếu là một cái nhận qua đói tra tấn người đạt được một cái cơ hội, có thể vô điều kiện ăn vào đồ vật, ăn vào những cái kia chưa hề nếm qua mỹ vị, ăn vào những cái kia càng ngày càng kích thích vị giác đồ ăn, người cũng sẽ bởi vậy đạt được thỏa mãn, chỉ cần tinh thần khoái cảm tiếp tục không ngừng, cho dù là thân thể bởi vì bụng trướng mà thống khổ không chịu nổi, vì đạt được điểm này khoái cảm, người kia khả năng cũng sẽ một ngụm tiếp một ngụm ăn hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Conan Chi Ta Không Phải Xà Tinh Bệnh (Từ chương 2434)
FanfictionTác giả: Yên Hỏa Tửu Tụng Nguồn: truyenconvet Chi tiết: Xuyên qua thám tử lừng danh Conan thế giới, Ike Hioso được đưa vào bệnh viện. Thứ ba. Thầy thuốc:"Ngày mai thứ mấy?" Ike Hioso:"Thứ tư." Thầy thuốc:"Khục, ngày mai thứ năm." Ike Hioso:"..." Nga...