Chương 2453 : Làm sao có thể ngốc như vậy

3 0 0
                                    






“Ngày đó ta muốn để Ran hỗ trợ chuẩn bị ảnh chụp, kết quả Ran trở về trước đó, ta đột nhiên tiếp đến một điện thoại, bên kia nói ta trúng thưởng lớn, hại ta cao hứng lập tức liền đem chuyện này quên, kết quả chỉ là đánh sai điện thoại Ô Long,”Mori Kogoro xấu hổ cười vò đầu,”Về sau ta liền bận bịu lên sự tình khác, nửa đường ta nhớ tới qua một lần, bất quá ta đang chuẩn bị nói với Ran thời điểm, Ran đột nhiên hỏi ta có hay không chuẩn bị cho Banba lễ vật, ta lập tức lại đem chuyện này đem quên đi”

“Không sao, bây giờ chuẩn bị cũng còn kịp,” Ike Hioso tâm bình khí hòa như cũ,”Nơi này có ít máy ảnh số sao?”

Conan thấy Ike Hioso không có nửa điểm hỏa khí, trong lòng im lặng cũng cấp tốc tiêu tán, đi theo bình tĩnh trở lại, nghĩ đến trước kia Mori Ran bị bắt cóc thời điểm, Ike Hioso cũng là dạng này ngay lập tức tự hỏi biện pháp giải quyết, không khỏi sinh lòng kính nể, chủ động lên tiếng nhắc nhở Mori Kogoro,”Thúc thúc, Ran tỷ tỷ nơi đó không phải có một vài máy ảnh số sao? Ta gọi điện thoại nói với nàng một tiếng, chúng ta liền dùng nàng một cái kia đi!”

“Conan, vậy ngươi liền phụ trách gọi điện thoại hỏi một chút Ran, lại đi đem máy ảnh lấy xuống,”Ike Hioso tạm thời ngừng tay, nhìn xem Conan dặn dò,”Nếu như Ran máy ảnh kỹ thuật số không có đặt ở trong nhà, ta sẽ cho ngươi bảy thám tử Sự Vụ Sở cửa chính chìa khoá, ngươi đến lầu các đi lấy máy ảnh kỹ thuật số.”

“Là ~ ta đã biết!”

Conan một mặt khéo léo ứng với, lấy điện thoại di động ra đi đến một bên, cho Mori Ran gọi điện thoại.

“Lão sư, ngươi trước thiết trí tốt web page nhân viên quản lý mật mã, blog tài khoản mật mã, lại đi đem tương quan giấy chứng nhận tìm ra,”Ike Hioso nói, đem bàn phím đẩy hướng Mori Kogoro,”Đây là blog tài khoản mật mã, web page nhân viên quản lý mật mã còn cần chờ thêm chút nữa, cần điền mật mã vào thời điểm, ta lại nói cho ngài”

“Còn muốn mật mã a?” Mori Kogoro thần sắc bất đắc dĩ nói thầm, dùng nhất chỉ thiền phương thức đánh bàn phím thâu mật mã,”Vậy vẫn là….. 5563 đi! Hioso, nếu là lại có mật mã, ngươi giúp ta thiết trí thành 5563 liền tốt, không cần hỏi ta nữa.”

Ike Hioso nghe được Mori Kogoro trực tiếp đem mật mã nói ra, dừng lại quay đầu né tránh động tác,”Lão sư, mật mã tốt nhất thiết trí phức tạp một điểm, còn có, xin không nên tùy tiện đem mật mã nói ra, liền lấy blog mật mã đến nói, ngươi cũng không hi vọng có người xấu đổ bộ ngươi tài khoản, dùng tài khoản của ngươi tuyên bố một chút có lừa dối tính, khả năng nguy hại người khác ngôn luận a? Ngươi là danh nhân, một chút có kích động tính ngôn luận từ ngươi tài khoản tuyên bố ra, có thể sẽ tạo thành rất tồi tệ hậu quả.”

Cổng, Conan cùng Mori Ran kể xong điện thoại, quay đầu nhìn một chút ngay tại câu thông hai sư đồ, không có lên tiếng quấy rầy, mở cửa chuẩn bị lên lầu đem máy ảnh kỹ thuật số lấy xuống, trong lòng hơi xúc động.

Nói đến mật mã, Ike Hioso đối mật mã coi trọng trình độ xác thực rất cao.

Mỗi một lần Ike Hioso đưa vào máy tính cá nhân mật mã, điện thoại phần mềm mật mã khóa, cũng nên ngón tay nhanh chóng ấn lên nửa ngày. Tựa hồ thâu nhập rất dài một xuyên mật mã, mà lại Ike Hioso tựa hồ mỗi cách một đoạn thời gian liền sẽ thay đổi thường dùng mật mã, khoảng thời gian này đưa vào bảy tám chữ số, qua một đoạn thời gian có thể trở thành hơn mười chữ số, hoặc là bốn năm chữ số.

Conan Chi Ta Không Phải Xà Tinh Bệnh (Từ chương 2434)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ