“Ngươi là thám tử? Thế nhưng là đây cũng quá kì quái a?” Banba Raita khó có thể tin đánh giá Amuro Tooru,”Nếu như ngươi là Hatsune thuê thám tử, vì sao lại vừa lúc ở ta cùng Hatsune tổ chức trước hôn nhân tiệc tùng tiệm này khi nhân viên phục vụ đâu?”“Cái này dĩ nhiên không phải trùng hợp,” Amuro Tooru đối Banba Raita cười cười, không chút hoang mang giải thích nói,” là các ngươi chọn lựa ta ở đây làm công nhà này phòng ăn, cuối cùng quyết định tiệc tùng tại nhà này phòng ăn tổ chức người, không phải là Hatsune tiểu thư sao?”
“Là như thế này không sai…” Banba Raita không nghĩ tới tương lai mình thê tử sẽ cùng một cái thám tử sớm thông đồng tốt, càng không rõ Kamon Hatsune tại sao phải làm như thế, nhíu mày hỏi,”Thế nhưng là, các ngươi làm như thế, đến cùng là vì cái gì a?!”
Amuro Tooru nhìn thẳng Banba Raita nói,” đương nhiên là vì giám thị nhất cử nhất động của ngươi.”
Banba Raita có chút mộng,”Giám thị ta?”
“Không sai, Hatsune tiểu thư ủy thác ta, để ta giám thị ngươi cái này thích trêu hoa ghẹo nguyệt nam nhân có hay không những nữ nhân khác,” Amuro Tooru nhìn vẻ mặt ngoài ý muốn Banba Raita, từ đầu đến cuối mặt mỉm cười,”Cho nên, ta lúc trước cũng là đổ nhào bánh gatô, làm bẩn quần của ngươi, lúc đầu muốn để ngươi không có cách nào lại đi dây dưa khác nữ tính, không nghĩ tới ngươi không thèm để ý chút nào trên quần vết bẩn, vẫn như cũ cùng những nữ nhân khác thân nhau…”
Ike Hioso đưa tay cầm qua trên bàn hộp diêm, rút ra một cây diêm vạch lên, khóe miệng cong cong, dùng diêm đốt lên miệng bên trong ngậm thuốc lá.
Hắn vẫn cảm thấy Amuro làm thám tử cũng sẽ là một cái ưu tú thám tử, mà một cái ưu tú thám tử, rất không có khả năng sẽ tại nắm giữ đầy đủ manh mối cùng tính quyết định chứng cứ trước đó, đứng ra lên án người nào đó.
Nhất là tại chưa thăm dò nội tình Mori thám tử lừng danh trước mặt, Amuro suy luận lúc, cũng sẽ càng thêm cẩn thận chỉnh lý manh mối, mà sẽ không nóng lòng biểu hiện, lỗ mãng đứng lên.
Amuro là không thể không đứng ra.
Trước mắt manh mối chỉ hướng Banba Raita, Amuro đại khái cũng cảm thấy Banba Raita không nhất định là hung thủ, chỉ có Amuro đứng ra lên án Banba Raita, mới có thể thuận lý thành chương nói ra mình thám tử thân phận, nói ra mình nắm giữ manh mối.
Đây là vì không cho Banba Raita bị oan uổng.
Đây cũng là cố ý ném cho nhà hắn Mori lão sư manh mối.
Đồng thời, đây cũng là cái nào đó tiểu hắc kiểm nghĩ đến mình trước đó vì giả nhân viên phục vụ không thể không được Banba Raita khí, muốn mượn cơ hội nho nhỏ trả thù một chút, công khai trào phúng một chút Banba Raita, nếu là tức giận đến Banba Raita nhảy nhót chân, vậy sẽ càng có ý tứ…
Amuro tiên sinh làm sao không phải loại kia bụng dạ đen tối người đâu? Đúng không?
“Đương nhiên, ta hiện tại không có cách nào chứng minh ta là được Hatsune tiểu thư thuê thám tử,” Amuro Tooru còn tại cùng những người khác giải thích thân phận của mình, quay đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ bãi đỗ xe,”Dù sao Hatsune tiểu thư được đưa đến bệnh viện, trước mắt hẳn là còn không có tỉnh lại…”
BẠN ĐANG ĐỌC
Conan Chi Ta Không Phải Xà Tinh Bệnh (Từ chương 2434)
FanfictionTác giả: Yên Hỏa Tửu Tụng Nguồn: truyenconvet Chi tiết: Xuyên qua thám tử lừng danh Conan thế giới, Ike Hioso được đưa vào bệnh viện. Thứ ba. Thầy thuốc:"Ngày mai thứ mấy?" Ike Hioso:"Thứ tư." Thầy thuốc:"Khục, ngày mai thứ năm." Ike Hioso:"..." Nga...