Ike Hioso lấy lại tinh thần, ánh mắt di động đến Koizumi Akako trên thân.“Còn tốt,” Koizumi Akako nhẹ nhàng thở ra, một lần nữa bưng chén lên,”Ta còn tưởng rằng là không phải thiết bị hoặc là ma pháp trận xảy ra vấn đề, hại ngươi bị định trụ.”
“Ta không sao,” Ike Hioso khởi hành rời đi Con Rối tường phía trước, ngữ khí từ đầu đến cuối lãnh đạm,”Thiện lương chính trực, thuần khiết ngây thơ đỏ ma nữ.”
Để Akako luôn”Tà ác’, tà ác’ Gọi hắn, liền Akako chính trực, Akako nhất chính trực được rồi?
Koizumi Akako:”“
Tiến đến bên miệng huyết dịch, đột nhiên liền không thơm. Hiaka, tiểu mỹ:”“
Thật —- âm dương quái khí thực lực phái —- chủ nhân.
“Ta mới vừa rồi còn đang lo lắng ngươi a, kết quả ngươi còn cùng ta âm dương quái khí,” Koizumi Akako nghĩ đến là mình trước đậu đen rau muống Ike Hioso, chột dạ một chút, lập tức khẽ nhếch cái cằm, kiên định mình không muốn thua tín niệm,”Bất quá cùng ngươi so ra, ta tự nhiên xem như thiện lương chính trực, thuần khiết ngây thơ!”
Ike Hioso:”Dù sao trong đêm đối Thủy Tinh Cầu nhìn trộm người khác sinh hoạt còn phát ra hoắc hoắc hoắc âm u tiếng cười cũng không phải ta.”
Koizumi Akako:”Dù sao suốt ngày giết người phóng hỏa luôn luôn cùng tâm lý âm u phạm tội phần tử xen lẫn trong cùng một chỗ ức hiếp lương thiện cũng không phải ta.”
Ike Hioso:”“
Akako nói rất có đạo lý, như thế vừa so sánh, hắn là so Akako tà ác, bất quá nói đến giết người phóng hỏa
Koizumi Akako phát giác Ike Hioso ánh mắt trở nên lạnh buốt, phía sau lưng lông tơ dựng lên, cảnh giác hỏi,”Ngươi muốn thế nào? Chỉ là đấu võ mồm mà thôi, ngươi sẽ không thẹn quá hoá giận muốn giết người diệt khẩu a?”
“Thật có lỗi,” Ike Hioso thu tầm mắt lại, khu trừ lấy trong lòng ác niệm,”Ta gần nhất được nguyên tội ảnh hưởng, có đôi khi cảm xúc cùng tâm lý trạng thái không thế nào ổn định.”
Koizumi Akako thấy Ike Hioso có thể khống chế tốt tâm tính, lặng lẽ nhẹ nhàng thở ra, ngăn không được lòng hiếu kỳ, lên tiếng hỏi,”Ngươi sẽ không thật muốn giết ta đi?”
“Không có,” Ike Hioso thẳng thắn nói,” ta chỉ là đột nhiên hiếu kì ma nữ có thể hay không bị nổ chết.”
Koizumi Akako:”“
Cái này cùng muốn giết nàng có gì khác biệt?
“Khác nhau ở chỗ, nếu như ta muốn giết ngươi, vậy ta nhất định sẽ dùng các loại thủ đoạn đến cam đoan ngươi chết được triệt để, khi tất yếu sẽ còn bổ đao,” Ike Hioso nghiêm túc giải thích trong đó khác nhau,”Nếu như ta là hiếu kì ngươi có thể hay không bị nổ chết, ta sẽ chỉ ở ngươi không chú ý thời điểm, hướng bên cạnh ngươi ném một cái bom, bảo đảm ngươi sẽ bị vụ nổ tác động đến, lại quan sát ngươi có thể hay không chết, trong quá trình này ngươi có thể dùng thủ đoạn khác bảo mệnh, ngươi không nhất định sẽ chết, ta cũng sẽ không bổ đao.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Conan Chi Ta Không Phải Xà Tinh Bệnh (Từ chương 2434)
FanfictionTác giả: Yên Hỏa Tửu Tụng Nguồn: truyenconvet Chi tiết: Xuyên qua thám tử lừng danh Conan thế giới, Ike Hioso được đưa vào bệnh viện. Thứ ba. Thầy thuốc:"Ngày mai thứ mấy?" Ike Hioso:"Thứ tư." Thầy thuốc:"Khục, ngày mai thứ năm." Ike Hioso:"..." Nga...