Odagiri Toshiya không nghĩ tới Dango lại đột nhiên xuất hiện, sửng sốt một chút, nhắc nhở,”Hioso, nhà ngươi gấu trúc uống rượu nha.”Ike Hioso cũng nhìn thấy Dango đem bình rượu tử trả về cử động, cảm thấy cả đám đều bị Hiaka làm hư, đối với loại tình huống này cũng coi như không cảm thấy kinh ngạc, bình tĩnh nói,” uống uống hết đi, hiện tại nói cái gì cũng đã chậm, yên tâm, nó nhiều nhất chính là dạ dày khó chịu, chữa bệnh đoàn đội có thể giải quyết.”
“Ngươi cảm thấy không có vấn đề là được,” Odagiri Toshiya xem xét dàn nhạc thành viên cũng còn thất thần, đẩy bên cạnh dàn nhạc chủ xướng hướng sân khấu đi,”Tốt, chuẩn bị kỹ càng liền bắt đầu diễn xuất đi!”
“Chờ đã, chờ một chút! Cái kia là gấu trúc, đúng không?” Bị Odagiri Toshiya đẩy chủ xướng không cam tâm quay đầu nhìn Dango,”Trước đó đã nói xong diễn xuất phí dùng, ta kia một phần có thể không cần, ta muốn sờ một chút gấu trúc, nếu có thể chụp ảnh chung thì tốt hơn…”
Ike Hioso làm chủ trả lời,”Diễn xuất phí dùng đồng dạng thanh toán, sờ gấu trúc, chụp ảnh chung cũng không có vấn đề gì, hi vọng mọi người xuất ra tốt nhất trạng thái.”
Nào đó chủ xướng lập tức một mặt nghiêm túc nhấc tay, khoa tay một cái’ Ok’ thủ thế, một giây sau, trực tiếp hai ba bước nhảy lên bên trên sân khấu, một thanh kéo qua Microphone giá đỡ, kích động hô,”Hiện tại tiến vào biểu diễn thời gian ——”
Đẩy người đột nhiên chạy mất, kém chút té sấp về phía trước trên mặt đất Odagiri Toshiya:”…”
Lần tiếp theo chạy nhanh như vậy trước đó mời suy tính một chút sẽ có hay không có người ngã sấp xuống, hắn hiện tại là Nhật Bản lớn nhất công ty giải trí lão bản, cũng là cần mặt mũi, tạ ơn.
…
Tại’ Sờ gấu trúc’,’ Cùng gấu trúc chụp ảnh chung’ khích lệ một chút, hai cái dàn nhạc vừa lên đài liền lấy ra bản lĩnh thật sự, kỳ phùng địch thủ so đấu phía dưới, cũng nhiệt huyết sôi trào tiến vào trạng thái.
Viện tử cãi nhau, Conan tại trong nhà gỗ cũng nghe đến động tĩnh, không có vội vã đi trong viện nhìn, kiên trì bốn phía đi dạo, đem nhà gỗ các nơi nhìn một lần, còn thuận tiện đi xem trong phòng nghỉ Amuro Tooru.
Mà tại Conan sắp tiến gian phòng trước, Amuro Tooru liền thu hồi điện thoại vờ ngủ, cũng không có để Conan phát hiện vấn đề.
Hơn nửa canh giờ, Mori Ran nghĩ đến Conan rời đi cả buổi, không yên tâm tìm tiến nhà gỗ, tại lầu hai trong thang lầu đụng phải không thu hoạch được gì Conan.
Conan không có thu hoạch, cũng liền đi theo Mori Ran trước quay về trong viện, nhíu mày nhớ lại cái kia đạo khả nghi ánh mắt cho mình cảm giác, đi hướng mình trước kia chỗ ngồi, đột nhiên bị Mori Ran đưa tay giữ chặt, nghi hoặc quay đầu nhìn xem Mori Ran,”A?”
Mori Ran xoay người lôi kéo Conan, lại quay đầu nhìn sân khấu phương hướng, thần sắc sững sờ dùng một cái tay khác hướng sân khấu chỉ chỉ,”Co, Conan, cái kia…”
Hai cái dàn nhạc chung hát một bài khí thế rộng rãi ca khúc lúc, con nào đó gấu trúc liền đứng tại trước võ đài, điên cuồng nhảy vọt, đá chân, lăn lộn, gào thét, nện đất, cảm giác tinh thần không quá bình thường bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Conan Chi Ta Không Phải Xà Tinh Bệnh (Từ chương 2434)
FanfictionTác giả: Yên Hỏa Tửu Tụng Nguồn: truyenconvet Chi tiết: Xuyên qua thám tử lừng danh Conan thế giới, Ike Hioso được đưa vào bệnh viện. Thứ ba. Thầy thuốc:"Ngày mai thứ mấy?" Ike Hioso:"Thứ tư." Thầy thuốc:"Khục, ngày mai thứ năm." Ike Hioso:"..." Nga...