Chương 2501 : Rất có Vermouth phong cách

1 0 0
                                    






Beika, khu phố năm.

Sera Masumi, Mori Ran cùng Suzuki Sonoko đi qua Poirot quán cà phê bên ngoài, nghiêng đầu nhìn một chút trong tiệm, đi đến Mori thám tử Sự Vụ Sở dưới lầu đầu bậc thang lúc, dừng bước lại nói chuyện.

Suzuki Sonoko quay đầu hỏi Sera Masumi,”Sera, khó được đến một chuyến, ngươi thật không đi lên ngồi một hồi sao?”

“Coi như vậy đi, ta đột nhiên nhớ tới còn có chuyện muốn làm,” Sera Masumi mang theo túi sách, cười nói,”Kogoro thúc thúc vị kia mới đồ đệ tại Poirot quán cà phê làm công, cũng không tại Sự Vụ Sở, Ike tiên sinh đại khái giống như Conan, đi trong nhà người khác ăn thịt nướng đi, giống như cũng không ai cùng ta thảo luận thú vị bản án”

Suzuki Sonoko một mặt không nói chỉ mình,”Vậy ta đâu? Ta cũng là cấp ba Teitan suy luận nữ vương a, mặc dù gần nhất đều không có ta cơ hội phát huy còn có Koshimizu tỷ, nàng ở phía đối diện bảy thám tử Sự Vụ Sở, nếu là không có ủy thác phải bận rộn, nàng cũng cùng chúng ta thảo luận bản án, ngươi không cần luôn luôn nghĩ đến đại thúc đồ đệ nha, thám tử lừng danh Mori Kogoro đồ đệ nghe vào rất uy phong, thám tử lừng danh trong nhà tiểu quỷ nghe vào cũng sẽ biết rất nhiều bản án, nhưng trình độ”

Sera Masumi trừng to mắt nhìn xem Suzuki Sonoko.

Sonoko sẽ không nói”Trình độ không được’ A? Đây chính là quá tự đại nha.

Suzuki Sonoko nghĩ đến Ike Hioso lạnh lùng mặt, rất khó bản thân lừa gạt, sửa đổi so sánh điều kiện,”Kinh lịch sự kiện”

Mori Ran giống như Sera Masumi, im lặng không lên tiếng nhìn xem Suzuki Sonoko, chờ lấy Suzuki Sonoko nói tiếp.

Nói đến kinh lịch sự kiện số lượng, toàn Nhật Bản cũng rất khó có mấy người có thể cùng Hioso ca, Conan so a? Đồn cảnh sát nhân viên ngoài biên chế cũng không phải nói đùa, kia cũng là hiện trường phát hiện án đánh thẻ đánh ra tới chân thực chiến tích!

Chính Suzuki Sonoko trầm mặc một chút, rất mau tìm đến đột phá khẩu,”Bọn hắn câu thông năng lực cùng kiên nhẫn không có chúng ta tốt, ngươi tìm bọn hắn thảo luận bản án, rất dễ dàng nghe được một chút nhàm chán ngôn luận, ta cùng Koshimizu tỷ nói đến vụ án, không phải thú vị rất nhiều sao?”

Mori Ran:”“

Cái này ngược lại là không sai, bất quá chỉ là Koshimizu tỷ nói lên vụ án sẽ tương đối thú vị, thỉnh thoảng sẽ cố ý thừa nước đục thả câu, nhử, ngẫu nhiên lại biểu đạt đến mức hài hước, rất hấp dẫn người ta.

Sonoko cũng không có cái gì dễ nói, nói lên tự mình giải quyết bản án, giống như cũng không quá có thể hồi ức lên suy luận chi tiết tới.

“Được rồi, được rồi,” Sera Masumi bị Suzuki Sonoko chọc cười, khoát tay cười nói,”Ta không phải chỉ nhìn chằm chằm Kogoro thúc thúc đồ đệ cùng Conan, là bởi vì trước đó ta cùng Koshimizu tỷ tán gẫu qua, cùng ngươi lại là cùng lớp đồng học, bình thường cũng có thể có rất nhiều thời gian trò chuyện, ngược lại là cùng Conan, Ike tiên sinh gặp mặt cơ hội không nhiều, bọn hắn kinh lịch vụ án lại rất nhiều, ta rất muốn nghe nghe xong những cái kia bản án, đối với Kogoro thúc thúc mới đồ đệ, là bởi vì ta cùng hắn tiếp xúc càng tốt hơn, đối với hắn có chút hiếu kì, chẳng lẽ các ngươi sẽ không sao? Trong sinh hoạt xuất hiện một người mới, liền rất muốn nhiều quan sát, tiếp xúc nhiều hắn một chút”

Conan Chi Ta Không Phải Xà Tinh Bệnh (Từ chương 2434)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ