Đại khái nửa phút đồng hồ sau, Hiaka còn tại nhìn chằm chằm Amuro Tooru, nghiêm túc suy nghĩ.Amuro toàn thân nhiệt lượng cùng cái khác uống say người thân thể nhiệt lượng có khác nhau, nhưng cũng có uống nhiều rượu người nhiệt lượng đặc tính, nó nói không rõ ràng đây rốt cuộc có tính không say…
Độ giây như năm Amuro Tooru:”…”
Hiaka sẽ không còn tại nhìn chằm chằm hắn a?
Hắn là một cái chuyên nghiệp đặc công, nếu là ngay cả điểm ấy áp lực đều chịu không được, cái kia cũng quá kém cỏi.
Nghĩ như vậy, hắn đã cảm thấy bị rắn nhìn chằm chằm không đáng kể chút nào, hắn thậm chí có thể buông lỏng thân thể, đem say ngã trạng thái giả bộ càng triệt để hơn.
Ike Hioso nhìn xem giằng co một người một rắn, có thể cảm giác được Amuro Tooru thân thể không có trước đó căng thẳng, yên lặng chờ đợi chờ đợi hai cái sinh vật bước kế tiếp phản ứng.
Amuro giống như không ngại bị Hiaka nhìn chằm chằm, còn tại để cho mình diễn thật giống say ngã đồng dạng.
Không hổ là nội ứng tại nguy hiểm phạm tội trong tổ chức người, đối tâm tính, thân thể trạng thái điều tiết năng lực rất xuất sắc.
Bất quá hắn cũng không vội, nếu như nhân viên phục vụ tới thời điểm, Amuro vẫn còn giả bộ say, vậy hắn có thể cân nhắc giữ Hiaka lại đến’ Chiếu cố’ Amuro…
Hiaka:”…”
A? Amuro thân thể trầm tĩnh lại rồi?
Chẳng lẽ Amuro vừa rồi chỉ là mơ mơ màng màng không ngủ, hiện tại mới chìm vào giấc ngủ sao?
Tốt như vậy giống liền nói qua được, ân, nó lại quan sát quan sát.
Một phút đồng hồ sau, trong tiệm đổi một cái người nữ phục vụ bưng một chén trà nóng tới, bất quá rất nhanh liền bị đồng sự gọi đi làm việc, chỉ tới kịp cùng Ike Hioso lên tiếng chào hỏi, đem nước trà phóng tới thấp cửa hàng, liền vội vàng rời đi, căn bản không có nhìn thấy nằm nghiêng Amuro Tooru trước mặt mới có đầu rắn, cũng không có hỏi nhiều.
Ike Hioso:”…”
Hắn muốn nói’ Ta lưu lại Hiaka chiếu cố hắn’, đe dọa một chút Amuro, lần này cũng không được.
Lại qua một phút đồng hồ, Amuro Tooru đem thân thể triệt để buông lỏng, tại loại này trạng thái dưới, thật là có loại như thế ngủ cũng không tệ ý nghĩ.
Về phần Hiaka có phải hay không còn tại nhìn chòng chọc hắn…
Chỉ cần hắn không mở mắt nhìn, hắn liền có thể làm bộ không biết!
Hiaka nghiêng đầu nhìn một chút Amuro Tooru, từ bỏ quan sát, hướng Ike Hioso bò đi.
Nghe được thanh âm huyên náo rời xa, Amuro Tooru khóe miệng giương lên.
Ike Hioso vẫn như cũ dựa lưng vào cửa sổ hút thuốc, chờ lấy trà nóng thả lạnh một chút, thuận tiện nhắc nhở Hiaka,”Hiaka, ngươi thua.”
“Ừm?” Hiaka sững sờ, thấy Ike Hioso đang nhìn phía sau mình, lập tức quay đầu nhìn lại, phát hiện Amuro Tooru đã ngồi dậy, lập tức rõ ràng chính mình bị lừa, nhào về phía Amuro Tooru chống đất tấm tay, há to mồm cắn qua đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Conan Chi Ta Không Phải Xà Tinh Bệnh (Từ chương 2434)
FanfictionTác giả: Yên Hỏa Tửu Tụng Nguồn: truyenconvet Chi tiết: Xuyên qua thám tử lừng danh Conan thế giới, Ike Hioso được đưa vào bệnh viện. Thứ ba. Thầy thuốc:"Ngày mai thứ mấy?" Ike Hioso:"Thứ tư." Thầy thuốc:"Khục, ngày mai thứ năm." Ike Hioso:"..." Nga...