Chương 2442 : Thân thế bên trong bí mật

4 1 0
                                    






“Nói đến Hatsune tiểu thư đi DNA giám định cơ cấu, có thể hay không cùng chuyện ngày hôm nay có quan hệ đâu?” Takagi Wataru cùng Megure Juzo thấp giọng thương lượng,”Tỉ như, đột nhiên có phiền toái gì thân nhân tìm được nàng, cùng với nàng bởi vì chuyện nào đó sinh ra mâu thuẫn về sau, liền muốn sát hại nàng, còn có, Banba tiên sinh nói Hatsune tiểu thư ở trong điện thoại nói’ Gặp lại’ dạng này kỳ quái lời nói, mặc dù trước mắt còn không xác định hắn có thể hay không nói dối, Hatsune tiểu thư rơi xuống móng tay giả cũng rất khả nghi, nhưng trước mắt cũng không bài trừ tự sát khả năng, bởi vì Hatsune tiểu thư rất có thể là phát hiện có quan hệ với mình thân thế đại bí mật, bí mật kia lại rất đả kích nàng, như thế nàng cũng có khả năng tự sát…”

“Không sai, Hatsune tiểu thư đi qua DNA giám định cơ cấu chuyện này, cũng là một đầu đáng giá chú ý manh mối,” Megure Juzo nhẹ gật đầu, thần sắc nghiêm túc phân phó nói,”Takagi, ngươi gọi điện thoại liên lạc một chút nhà kia DNA giám định cơ cấu, nhìn bên kia có thể hay không cung cấp đầu mối hữu dụng!”

“Vâng!” Takagi Wataru nghiêm mặt lên tiếng, lấy điện thoại di động ra đi hướng Ike Hioso, ngượng ngùng cười hỏi,”Ike tiên sinh, ngươi biết nhà kia giám định cơ cấu phương thức liên lạc sao? Ta bình thường không thế nào chú ý cái này giám định cơ cấu tin tức…”

“Ta cũng không có giám định cơ cấu phương thức liên lạc, bất quá tuyên truyền trên website hẳn là có thể tìm được.”

Ike Hioso cùng Takagi Wataru đi đến một bên, dùng di động giúp Takagi Wataru tra được giám định cơ cấu điện thoại liên lạc.

Chờ Takagi Wataru đi xa giảng điện thoại, Megure Juzo lại quay đầu hỏi Amuro Tooru,”Amuro tiên sinh, ngươi tại 8 giờ 48 phút gọi điện thoại cho Hatsune tiểu thư thời điểm, nàng trạng thái thế nào? Nàng có hay không nói qua cái gì kỳ quái lời nói, hoặc là biểu hiện ra cảm xúc để người cảm thấy không thích hợp đâu?”

Amuro Tooru nhớ lại một chút, nghiêm mặt lắc đầu,”Không có, điện thoại kết nối về sau, ta hỏi nàng trở lại bãi đỗ xe không có, nàng hỏi ta có phải hay không có cái gì tình huống trọng yếu muốn cùng với nàng báo cáo, ta hồi phục nàng chỉ là có tương đối trọng yếu nghĩ nói với nàng, nàng liền nói mình đại khái hai phút đồng hồ sau liền có thể đến bãi đỗ xe, chúng ta nói cũng chỉ có mấy câu nói đó, thanh âm của nàng nghe giống như bình thường, không có biểu hiện ra cái gì đặc biệt cảm xúc.”

Megure Juzo lại nhìn về phía Banba Raita,”Nhưng là Banba tiên sinh gọi điện thoại cho nàng thời điểm, liền nghe nàng nói’ Gặp lại’ loại lời này, nàng hay là dùng mang theo tiếng khóc nức nở ngữ khí, đúng không?”

Ike Hioso đi trở về, đợi ở một bên chờ lấy Megure Juzo tìm hiểu tình huống.

Banba Raita rất khẳng định gật đầu nói,”Không sai, Hatsune khi đó thanh âm rất không thích hợp, tựa hồ rất khó chịu, để rượu của ta lập tức tỉnh hơn phân nửa…”

“Amuro tiên sinh tại 8 giờ 48 phút gọi điện thoại tới lúc, Hatsune tiểu thư cảm xúc không có bất kỳ cái gì dị thường, đến 8 giờ 54 phút, Banba tiên sinh gọi điện thoại tới lúc, nàng sẽ rất khó qua nói’ Gặp lại’, nếu như các ngươi đều không có nói sai, như vậy dẫn đến biến cố chuyện phát sinh, nhất định ngay tại cái này hai thông điện thoại ở giữa sáu phút thời gian bên trong,” Megure Juzo xuất ra một cái chứa điện thoại di động vật chứng túi, lật ra điện thoại di động bên trong trò chuyện ghi chép, thần sắc nghiêm túc nói,”Chúng ta từ Hatsune tiểu thư điện thoại trò chuyện trong ghi chép, phát hiện tại 8 giờ 51 phút thời điểm, còn có một trận điện thoại đánh vào, trò chuyện kéo dài không đến một phút đồng hồ thời gian…”

Conan Chi Ta Không Phải Xà Tinh Bệnh (Từ chương 2434)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ