Kobe, Thanh Lộ cắm trại trận.Nếm qua cơm trưa Ike Hioso ngồi tại trong lều vải, cùng Koshimizu Natsuki gọi điện thoại.
“Đến ban đêm, vùng này tựa hồ sẽ có không ít đom đóm, nếu như ngươi muốn nhìn, đến lúc đó ta đánh video điện thoại cho ngươi… Thời gian cụ thể từ ngươi quyết định…”
“Buổi tối hôm nay bảy giờ sau khi về nhà, ta đều có thời gian, vậy thì đến lúc đó liên hệ, thế nào?”
“Không có vấn đề, đến lúc đó ta cho ngươi gửi tin tức, vậy thì ban đêm lại nói, ngươi nhanh ăn cơm trưa.”
“Vâng, các ngươi cũng phải chơi đến vui vẻ nha…”
Đầu bên kia điện thoại, Koshimizu Natsuki thanh âm ấm ôn nhu nhu.
Ike Hioso nghe được tâm tình khoan khoái dễ chịu lại bình thản, cúp điện thoại về sau, từ bên cạnh túi hành lý bên trong lật ra một quyển sách, chờ trong mắt trái hiện lên Umbrella ô biểu tượng, mới động thủ lật ra kia bản cổ xưa thư tịch.
Trước đó thuyền cứu nạn giúp hắn tìm tới tư liệu bên trong, bộ phận tư liệu có đứt gãy, cũng không hoàn chỉnh.
Những nội dung kia phần lớn là đến từ một chút phát hành niên đại xa xưa, phát hành số lượng ít, đã đình chỉ xuất bản thực Thể Thư, muốn xem đến cả bộ nội dung, liền cần tìm tới những cái kia đã rất khó tìm kiếm đến thực Thể Thư.
Có một ít sách không có cách nào cho hắn quá nhiều trợ giúp, không cần sẽ tìm, chỉ là quyển này tương đối đặc thù, mặc dù nội dung là do từng cái dân gian cố sự tạo thành, nhưng tác giả là thế kỷ trước rất nổi danh phương tây thần học nhà nghiên cứu, thông qua cùng tư liệu khác so với, những này tuyển nhập trong sách cố sự, rất có thể đều là có rất ít người biết lại có theo nhưng tra cố sự, mà lại trong đó một chút lý niệm cùng quan điểm đều tương đối mới mẻ, hắn đặc biệt để Koizumi Akako dùng huyền học thủ đoạn hỗ trợ khóa chặt sách vị trí, lại từ một cái nước Mỹ thu Tàng Gia nơi đó thu mua tới, trước hai ngày mới đưa đến Nhật Bản.
Hôm nay đến cắm trại, hắn có thời gian nhìn quyển sách này, cũng liền để người chuẩn bị xe người thuận tiện mang tới đặt ở trong hành lý.
Quyển sách này cũng không tính dày, hắn thô sơ giản lược nhìn một lần không cần bao nhiêu thời gian, cũng có thể thuận tiện đem nội dung ghi vào thuyền cứu nạn trong kho tài liệu.
Một giờ rưỡi chiều, Conan đi vào lều vải, phát hiện Ike Hioso ngồi ở trong góc đọc sách, tò mò nhìn một chút Ike Hioso trong tay kia bản nhìn qua tuế nguyệt lâu đời sách cũ, nhịn không được đi ra phía trước, thăm dò nhìn về phía trang sách bên trên Anh văn.
‘ Những người này sau khi chết hóa thành ma quỷ, đưa về hắc ám dưới mặt đất vương quốc, bọn hắn gặp được người ở cử chỉ lỗ mãng, quản hạt nơi đây Ma Thần liền lấy huyết vụ khống chế lại dân…’
Là cuốn sách truyện?
Conan thu tầm mắt lại, thấy Ike Hioso còn tại chuyên chú đọc sách, trong lòng dở khóc dở cười, nhưng cũng không có quấy rầy Ike Hioso, đi bên cạnh túi hành lý bên trong cầm bắt côn trùng lưới, bước nhanh đi ra lều vải.
BẠN ĐANG ĐỌC
Conan Chi Ta Không Phải Xà Tinh Bệnh (Từ chương 2434)
FanfictionTác giả: Yên Hỏa Tửu Tụng Nguồn: truyenconvet Chi tiết: Xuyên qua thám tử lừng danh Conan thế giới, Ike Hioso được đưa vào bệnh viện. Thứ ba. Thầy thuốc:"Ngày mai thứ mấy?" Ike Hioso:"Thứ tư." Thầy thuốc:"Khục, ngày mai thứ năm." Ike Hioso:"..." Nga...