Chương 2495: Thanh Lộ điểu chi hỏa

0 0 0
                                    






Ike Hioso giương mắt cùng Conan ánh mắt đối đầu, thấy Conan ánh mắt đờ đẫn mà nhìn chằm chằm vào mình, cho Conan đưa một đôi đũa,”Muốn ăn cái gì liền tự mình động thủ.”

Conan tiếp được đũa: ”Cái kia ······”

Ayumi xoay đầu lại: ”Conan, ngươi đói bụng sao?”

“Ta cũng đói bụng!” Genta một mặt phiền muộn sờ lên bụng, thăm dò nhìn xem trên bàn hộp cơm, ý đồ từ đó tìm kiếm mình có thể ngoạm ăn.

Cái bàn nhỏ trước, Tachibana Yukihira một mặt vui mừng cười quay đầu nói,”Ta cái này sắp xếp người đi phụ cận trong nhà hàng mua một chút đồ ăn trở về, mọi người ăn trước điểm côn trùng đồ ăn vặt lấp lấp bao tử đi, rất nhanh liền sẽ có tiệc ăn!”

Ba đứa hài tử lập tức cao hứng reo hò.”Tốt a, có thể ăn bữa tiệc lớn!” —

Không đến nửa giờ, Tachibana Nanase bị Kuroki Yasushi, Hattori Heiji cùng Kawahara mang về Tachibana nhà.

Bắt cóc Nanase bọn cướp cũng bị ba người mang theo trở về, đồng thời, ba người trở về thời điểm còn gọi điện thoại báo cảnh, chuẩn bị chờ cảnh sát vừa đến, liền đem bắt cóc phạm giao cho cảnh sát mang đi.

Mizuno gia lão gia tử để Hisumi mang đến hỗ trợ hai cái bảo tiêu, cũng tại tiếp vào Kuroki Yasushi điện thoại về sau, lập tức hướng trở về, đuổi tại nhà hàng đem cơm tối đưa đến trước đó, về tới Tachibana nhà.

Thừa dịp những người khác bận rộn thời điểm, Ike Hioso hướng Tachibana Yukihira chào hỏi, đạt được cho phép về sau, liền đến Tachibana gia đình trong nội viện, cùng Koshimizu Natsuki phát tin tức, lại đánh video trò chuyện.

Tachibana nhà trong viện bố trí ao nước, giả sơn, còn có không ít thấp bụi cây cùng trân quý thực vật, sau khi trời tối, một bộ phận đom đóm bay đến trong viện, tại bên cạnh ao, trên đồng cỏ trên dưới bay múa, để đình viện cảnh trí trở nên Mộng Huyễn.

Ike Hioso dựa vào cầu đá hàng rào, cầm điện thoại, để Koshimizu Natsuki thấy rõ những cái kia đem điểm sáng chiếu vào trên mặt nước đom đóm,”Ta không tiện đưa ra về phía sau viện tham quan, chỉ có thể mang ngươi nhìn xem phía trước, trong viện địa phương khác có đèn chiếu sáng, cũng không nhìn thấy quá nhiều đom đóm ánh sáng, bất quá còn tốt, mép nước đèn chiếu sáng không phải rất sáng, từ nơi này nhìn ra ngoài, còn có thể nhìn thấy hai lần đom đóm ·····”

“Ta thấy được,” Koshimizu Natsuki thanh âm mang theo ý cười,”Những này đom đóm không sai biệt lắm có hơn ba mươi con, đã rất nhiều a? Sáng ngời chiếu vào trên mặt nước, nhìn qua thật rất đẹp a!”

Ike Hioso ngẩng đầu nhìn trong bầu trời đêm tinh điểm huỳnh quang, chọn lựa một cái phương vị, đi hướng vị trí kia dưới mái hiên,”Ngươi chờ ta một chút.”“A?” Koshimizu Natsuki nghi ngờ ở giữa, nhìn xem video trò chuyện hình tượng lúc ẩn lúc hiện, đoán không được Ike Hioso là đang làm gì.

Ike Hioso đứng tại dưới một thân cây, đi lên nhảy thời điểm dùng tay trái bắt lấy thân cây, xoay người lên cây làm, lại vọt hướng bên cạnh bên cạnh phòng tiều, tại một tay giữ chặt dưới mái hiên cây cột về sau, lại lật đến trên mái hiên, đứng vững về sau, một bên dọc theo mảnh ngói hướng mái hiên ở giữa chỗ cao đi, một bên đem trong tay phải điện thoại nhắm ngay đỉnh núi đền thờ phương hướng,”Tốt.”

Conan Chi Ta Không Phải Xà Tinh Bệnh (Từ chương 2434)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ