Chương 2440 : Ta là vì cố vấn

4 1 0
                                    






Tại Amuro Tooru suy nghĩ tung bay thời điểm, Conan nhìn Mori Kogoro ánh mắt, cũng từ’ Kinh ngạc’,’ Cổ vũ’,’ Chờ mong’, dần dần biến thành’ Quả nhiên là dạng này im lặng’.

Mori Kogoro thấy Amuro Tooru ngơ ngác nhìn xem mình, một mặt đắc ý hỏi,”Bị ta nói trúng, cho nên nói không ra lời nói tới a?”

“Không…” Amuro Tooru hoàn hồn, vội vàng vì chính mình rửa sạch hiềm nghi,”Mori tiên sinh nói ta đi ra ngoài giết Hatsune tiểu thư, thế nhưng là từ Hatsune tiểu thư rời đi trong tiệm về sau, ta liền không có rời đi phòng ăn, mặc dù phòng ăn có cửa sau, nhưng ta một mực tại làm việc, tám điểm qua đi, ta chỉ có nửa đường đi qua toilet một lần, thời gian khác đều đang chiêu đãi khách nhân, từ đầu đến cuối tại trong nhà ăn đi lại, chỉ cần trong nhà ăn khách nhân cùng những phục vụ khác sinh ra lưu ý đến, hẳn là có thể chứng minh ta trong thời gian này không hề rời đi qua phòng ăn.”

Mori Kogoro sờ lên cằm,”Đó chính là ngươi đi toilet thời điểm…”

“Ta đi toilet thời điểm, cố vấn đã trước ta một bước tiến toilet,” Amuro Tooru nhìn một chút Ike Hioso, lại nhìn về phía Banba Raita,”Sau đó Banba tiên sinh cũng tiến vào, tại hắn đi vào thời điểm, ta cùng cố vấn vừa vặn từ trong toilet ra, nói cách khác, ta cho dù là đi toilet, cũng không có lạc đàn thời gian.”

“Vậy nhưng khó mà nói,” Mori Kogoro tiếp tục dùng ánh mắt hoài nghi dò xét Amuro Tooru,”Nhà này phòng ăn toilet có không chỉ một gian phòng, ngươi cũng có thể làm bộ mình đi đi toilet, lại từ trong phòng kế vụng trộm chạy ra ngoài…”

Ike Hioso yên lặng nhìn xem đám người này biểu diễn.

Nhà hắn Mori lão sư đây là đối Amuro dây dưa không ngớt sao?

Không, từ kết quả đến xem, nhà hắn lão sư khả năng này xem như quân pháp bất vị thân…

Nhìn xem Amuro trên mặt mỉm cười, giống như đều đang nói’ Mori tiên sinh, ngài thật tuyệt’!

Amuro Tooru đối Mori Kogoro, dùng hoài nghi ánh mắt nhìn mình đám cảnh sát cười cười,”Thế nhưng là, ta cùng cố vấn đều không có tiến gian phòng a.”

Ách, như thế có khả năng…

“Vì tránh hiềm nghi,” Ike Hioso mặt không đổi sắc,”Bởi vì Kamon tiểu thư là Banba tiên sinh tân hôn thê tử, mà Banba tiên sinh giống như rất dễ dàng ăn dấm, cho nên ta mới mang lên Conan cùng đi, dù sao Banba tiên sinh là Mori lão sư hảo hữu, ta không muốn hắn hiểu lầm, cũng không muốn Mori lão sư bởi vì một chút tranh chấp mà thân hãm khó xử hoàn cảnh.”

Mori Kogoro một mặt không nói nhìn về phía Ike Hioso,”Các ngươi chính là tại trong toilet, thương lượng đi tìm Hatsune tiểu thư nói chuyện sự tình sao?”

“Ừm?!” Megure Juzo hơi kinh ngạc, rất nhanh lại vẻ mặt nghiêm túc mà nhìn chằm chằm vào Amuro Tooru.

“Ta là nghe được như vậy,” Conan ngửa đầu đối Mori Ran giải thích nói,”Lúc ấy ta tại toilet ngoài cửa gặp được bọn hắn, Amuro tiên sinh cùng Ike ca ca nói những lời kia về sau, trước hết rời đi, sau đó ta đi toilet thời điểm, Banba tiên sinh so ta sớm một hồi rời đi, mà Ike ca ca chờ ta ở bên ngoài ra, sau đó chúng ta cùng một chỗ về chỗ ngồi vị, chưa ngồi được bao lâu, Amuro tiên sinh liền đến cùng Ike ca ca nói nước nho cần một chút thời gian chuẩn bị, đến lúc đó lại cho tới.”

Conan Chi Ta Không Phải Xà Tinh Bệnh (Từ chương 2434)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ