“Amuro không hổ là làm qua phụ tá riêng người, an bài lên những chuyện này rất có kinh nghiệm,” Mori Kogoro nói nói, cảm thấy mình giống như không nên luôn khen Amuro Tooru, dừng một chút, cười nói,”Như thế xem xét, các ngươi thật đúng là hợp phách…”Tĩnh.
Mori Kogoro:”…”
Hắn… Được rồi, hắn kéo không nổi nữa.
Ike Hioso nhìn hai người lề mà lề mề không nói chính sự, cảm thấy vẫn là phải mình đến, một mặt bình tĩnh lên tiếng hỏi,”Như vậy, các ngươi làm sao lại cùng tiến tới đi?”
Tại Mori Kogoro do dự há mồm thời điểm, Amuro Tooru trước một bước cười nói ra,”Poirot quán cà phê lão bản đồng ý ta có rảnh đi qua làm việc vặt, ta hôm nay ở nơi đó gặp Mori tiên sinh, bởi vì hắn lần trước suy luận thực sự để ta sợ hãi thán phục bội phục, cho nên ta quyết định giống như ngài, bái Mori tiên sinh vi sư, để hắn dạy ta một chút làm thám tử tri thức! Mà Mori tiên sinh suy tính đủ loại tình huống về sau, vẫn là đáp ứng ta.”
Mori Kogoro liên tục gật đầu.
Không sai không sai, chính là như vậy!
“Mori lão sư kêu lên chúng ta tới nơi này ăn cơm chiều mục đích, chính là muốn nói chuyện này, cũng coi là lần thứ nhất sư môn liên hoan,” Amuro Tooru cười tủm tỉm nhìn xem Ike Hioso,”Mặt khác, ta cảm thấy còn có vấn đề cần thảo luận một chút, tuổi của ngài so với ta nhỏ hơn được nhiều, ta gọi ngài sư huynh sẽ cảm thấy là lạ…”
Ike Hioso trầm mặc nhìn xem Amuro Tooru.
Amuro đây là ý gì? Muốn tạo phản sao?
Mori Kogoro cũng ngừng lại một chút đầu động tác, kinh ngạc hướng Amuro Tooru nháy mắt.
Bọn hắn trước đó không có tính toán nói loại sự tình này a?
Amuro Tooru nghiêng người xích lại gần Mori Kogoro bên tai, hạ giọng nói,”Ngài đừng nóng vội, ta trước tiên đem cố vấn chờ mong xuống đến thấp nhất, lui thêm bước nữa, hắn liền sẽ lại càng dễ tiếp nhận’ Ngài thu mới đồ đệ’ chuyện này.”
Mori Kogoro nuốt xuống nhanh thốt ra, hướng Amuro Tooru gật đầu.
Amuro Tooru cấp tốc ngồi thẳng, đối diện không biểu lộ Ike Hioso cười nói,”Ta hướng Mori lão sư đề nghị, chúng ta theo tuổi tác đến quyết định sư môn cùng thế hệ sắp xếp, mà không phải lấy bái sư trình tự đến quyết định…”
Mori Kogoro thấy Ike Hioso ánh mắt trôi hướng mình, liền vội vàng cười đem mình hái ra ngoài,”Mặc dù lấy Nhật Bản quy củ đến nói, bái sư cùng chỗ làm việc đồng dạng chỉ nói cứu tới trước tới sau, nhưng là… Các ngươi có ý thấy khác nhau, trước hết đầy đủ câu thông một chút đi, ta chỗ này thế nào cũng không có vấn đề gì á!”
Ike Hioso lại nhìn về phía Amuro Tooru, tâm bình khí hòa biểu đạt thái độ của mình,”Ngươi nằm mơ.”
Amuro Tooru:”…”
Mặc dù hắn biết chắc sẽ bị cự tuyệt, nhưng cố vấn cái này thái độ cũng quá kém!
Mori Kogoro:”…”
BẠN ĐANG ĐỌC
Conan Chi Ta Không Phải Xà Tinh Bệnh (Từ chương 2434)
FanfictionTác giả: Yên Hỏa Tửu Tụng Nguồn: truyenconvet Chi tiết: Xuyên qua thám tử lừng danh Conan thế giới, Ike Hioso được đưa vào bệnh viện. Thứ ba. Thầy thuốc:"Ngày mai thứ mấy?" Ike Hioso:"Thứ tư." Thầy thuốc:"Khục, ngày mai thứ năm." Ike Hioso:"..." Nga...